Phim Ảnh

Thất tiên phim ảnh đổ bộ - nhà ‘Diệp Vấn’ hay vào phòng thu cùng Soobin 'Yolo' sẽ toả sáng?

Anh Quân
Chia sẻ

Trong tuần, tối thứ Sáu là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất vì nó giao thoa giữa làm việc và vui chơi. Nhắc đến vui chơi, chúng ta không thể bỏ qua thú vui xem phim. Hãy cùng xem tuần này, các nhà phát hành dành tặng cho khán giả những bộ phim nào cho cuối tuần thêm thú vị nhé!

1. Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí (Master Z: The Ip Man Legacy)

Trailer bộ phim “Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí”.

Thể loại: hành động, võ thuật

Đạo diễn: Viên Hoà Bình

Diễn viên: Tony Jaa, Dave Bautista, Dương Tử Quỳnh, Liễu Nham, Đới Phù, Trương Tấn, Trịnh Gia Dĩnh,…

Ngày ra mắt: 11/01/2019

Bạn mong muốn tối thứ Sáu của mình phải thật máu lửa thì hãy lựa chọn Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí vì bộ phim hoàn toàn phù hợp với tiêu chí này, theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Tạm quên đi vị cao thủ gắn liền với dòng phim quen thuộc này là Chương Tử Đan cùng vai diễn Diệp Vấn nổi tiếng, phần ngoại truyện này chủ yếu xoáy sâu vào cuộc đời của Trương Thiên Chí. Anh là người đã bại trận trước Diệp Vấn trong trận đấu ở phần 3, tuy vậy, trong phần này, anh xuất hiện với vai trò nhân vật chính. Gác kiếm ở ẩn nhưng số kiếp giang hồ không cho phép, Trương Thiên Chí liên tục bị lôi vào cuộc chiến không hồi kết của ông trùm thuốc phiện Tào Thế Kiệt. Chí luôn tìm cách lánh xa những chuyện giang hồ thanh trừng tanh máu, song phe phái của Kiệt cứ bám riết không tha, đỉnh điểm là trận hoả hoạn suýt thiêu chết con của Chí. Cuộc chiến không khoan nhượng này sẽ có kết cục ra sao, hãy nhanh chân ra rạp để trường kì kháng chiến cùng Trương Thiên Chí nhé!

2. Yolo: Bạn chỉ sống một lần 

Trailer bộ phim “Yolo: Bạn chỉ sống một lần”.

Thể loại: chính kịch, lãng mạn, có yếu tố âm nhạc

Đạo diễn: Phan Minh

Diễn viên: Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Minh Trang,…

Ngày ra mắt: 11/01/2019

Bạn có một Soobin, bạn có một mùa cận Tết và đùng… bạn có Đi để trở về phần n (với n là một số tự nhiên). Khoan đã, đó là chuyện thường tình rồi, với năm 2019, Soobin Hoàng Sơn có nhiều hơn một ca khúc trình làng khán giả, lần này là cả một phim điện ảnh. Yolo: Bạn chỉ sống một lần là sản phẩm điện ảnh có sự tham gia lần đầu tiên của Soobin trong vai trò diễn viên. Bộ phim kể về hành trình cháy hết mình cho nghệ thuật, đam mê và âm nhạc của những người trẻ. Là những người trẻ nhiệt huyết với ước mơ, hào quang là điều họ dễ dàng có được nhưng đi kèm với nó còn là những thị phi, rắc rối đến từ sự nổi tiếng. Câu chuyện của anh chàng Đi để trở về có thật sự đi đến trái tim khán giả hay không hãy đợi sau khi xem phim xong chúng ta sẽ cùng nhau phân tích nhé!

3. Homestay (Linh hồn tạm trú)

Trailer “Homestay (Linh hồn tạm trú)”.

Thể loại: giật gân, kì ảo

Đạo diễn: Parkpoom Wongpoom

Diễn viên: Teeradon Supapunpinyo, Cherprang Areekul, Saruda Kiatwarawut,…

Ngày ra mắt: 11/01/2019

Nhiều người vẫn bảo phải tu khẩu nếu không sẽ mắc khẩu nghiệp, kiếp sau chúng ta sẽ chật vật trả nghiệp. Tuy nhiên chuyện kiếp sau không phải ai cũng biết được. Nhưng nếu bạn thành tâm muốn biết, bạn có thể đón xem bộ phim Homestay (Linh hồn tạm trú) để tự có câu trả lời của mình. Bộ phim kể về một linh hồn vất vưởng được các vị thần đăng kí tạm trú tạm vắng trong thân xác của Min (không phải ca sĩ đâu), một học sinh trung học vừa qua đời. Nhiệm vụ của linh hồn này là phải giúp Min, ngoài việc tu khẩu ra, thì còn có tìm ra câu trả lời vì sao Min chết. Câu trả lời được các thần chấp nhận, linh hồn sẽ được đầu thai, câu trả lời bị các thần trả lại, linh hồn sẽ bị hoà tan vào hư không. Nhờ nhiệm vụ này, linh hồn nọ được sống trở lại và có những đoạn tình cảm mới với bạn bè của Min, song nhiệm vụ tra án, linh hồn cũng không thể bỏ qua. Liệu câu trả lời của linh hồn kia có thoả mãn được các vị thần? Và kết cục sau cùng của linh hồn này là gì? Hãy đón xem tại các rạp trên toàn quốc.

4. Instant Family (Con nuôi bất đắc dĩ)

Trailer bộ phim “Instant Family (Con nuôi bất đắc dĩ)”.

Thể loại: hài

Đạo diễn: Sean Anders

Diễn viên: Mark Wahlberg, Rose Byrne, Isabela Moner, Gustavo Quiroz, Julianna Gamiz,…

Ngày ra mắt: 11/01/2019

Con cái chính là cả gia tài của cha mẹ thế nên ai có con cũng vui vẻ như trúng độc đắc. Cặp vợ chồng Pete và Ellie chính là một trong số đó. Tuy nhiên, cơn sốt con độc đắc của họ không chỉ đến một đợt mà đến tận ba đợt trong một lần khi họ nhận nuôi con tại trại trẻ. Nhận nuôi cô bé Lizzie mà được tặng kèm cả cậu em Juan và cô em út Lita khiến vợ chồng nhà Pete choáng váng. Những tình huống hài hước xoay quanh gia đình này bắt nguồn từ sự vụng về trong cách làm cha làm mẹ của hai ba mẹ “tay ngang” Pete và Ellie. Chính vì muốn khắc phục những thiếu sót của mình, ba mẹ nuôi của ba chị em Lizzie phải học cách để trở thành những bậc phụ mẫu mẫu mực từ mọi hoạt động xung quanh mình. Nếu niềm vui cuối tuần của bạn có cả sự hiện diện của ba, mẹ và các thành viên khác trong gia đình, Instant Family chính là lựa chọn không thể thích hợp hơn được.

5. A Dog's Way Home (Đường về nhà của cún con)

Trailer “A Dog's Way Home (Đường về nhà của cún cưng)”.

Thể loại: chính kịch, gia đình

Đạo diễn: Charles Martin Smith

Diễn viên: Bryce Dallas Howard (lồng tiếng), Jonah Hauer-King,…

Ngày ra mắt: 11/01/2019

Có cho mình một người bạn đồng hành đi qua suốt một chặng đường tuổi trẻ là điều ấm áp hơn bất kì tia nắng nào ngoài kia mỗi ngày nắng sớm. Với nhiều người, người bạn đó có thể là người thân, là bạn cùng lớp và với Lucas, đó là nàng chó Bella. Gặp nhau tình cờ như một mối nhân duyên được Thượng đế sớm an bài, Bella và Lucas đã có những tháng ngày đẹp đẽ bên nhau.

Tưởng như Bella chỉ là một cô thú nuôi bình thường như rất nhiều chú cún khác. Nhưng không, chúng ta đã hoàn toàn sai lầm về Bella cũng như tình cảm mà Bella dành cho Lucas. Trong một lần mải chơi, Bella và Lucas lạc mất nhau. Bella may mắn tìm được một gia đình mới để trú thân tuy nhiên cô vẫn luôn trăn trở nhớ về người bạn chí thân - Lucas. Hành trình trở về mái nhà xưa của Bella bắt đầu xuất phát từ cột mốc nhớ nhung này. Trước muôn trùng khó khăn của rừng già, giao thông hỗn loạn và con người nguy hiểm, liệu Bella có tìm được về bên Lucas? Hãy đến rạp và xem ngay bộ phim này để hiểu rõ hơn về những bạn thú cưng đang sống bên cạnh chúng ta thôi nào.

6. Inner Ghosts (Ma quái)

Trailer bộ phim “Inner Ghosts (Ma quái)”.

Thể loại: kinh dị

Đạo diễn: Paulo Leite

Diễn viên: Celia Williams, Elizabeth Bochmann, Iris Cayatte,…

Ngày ra mắt: 11/01/2019

Con người vẫn luôn tò mò về thế giới bên kia sau khi mình qua đời có hình dạng ra sao. Trước đây, những bộ phim về trò cầu cơ (gọi các linh hồn đến và nhờ họ trả lời câu hỏi thông qua một cái bàn có số và chữ) đã khiến nhiều người khiếp sợ. Hiện tại, trên đà phát triển những ý tưởng liên quan đến xu hướng gọi hồn, đạo diễn Paulo Leite đã cho ra đời bộ phim Inner Ghosts. Bộ phim gọi dậy sự tò mò của khán giả qua câu chuyện của bà đồng Helen và hai học trò Elsa, Rachel. Họ có thể gọi được các linh hồn trở lại trần thế, thế nhưng không phải lần nào họ cũng thành công. Trong một lần “book” lộn hồn, một thực thể lạ đã xuất hiện và bắt đầu chi phối đời sống của ba cô trò. Những nỗ lực trong việc chứng minh tồn tại một thế giới tâm linh song song với thế giới hiện thực của Helen liệu sẽ được chấp nhận? Thực thể quỷ quái kia sẽ xử lí ba người đánh thức mình dậy ra sao? Tất cả sẽ được phá giải ngay trong đêm thứ Sáu thứ hai của năm 2019, tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

7. More Than Blue (Chỉ cần em hạnh phúc)

Trailer bộ phim “More Than Blue (Chỉ cần em hạnh phúc)”.

Thể loại: chính kịch, lãng mạn

Đạo diễn: Lâm Hiếu Khiêm

Diễn viên: Lưu Dĩ Hào, Trần Ý Hàm, Trương Thư Hào, Trần Đình Ni,…

Ngày ra mắt: 11/01/2019

Một trong những điều hạnh phúc nhất trần đời đó là tìm được người yêu thương mình thật lòng. Ngoài ra, có được một đoạn tình cảm thời đi học thật đẹp cũng là một dạng hạnh phúc không phải ai cũng có được. Và rồi chuyện gì sẽ xảy ra khi cả hai thứ hạnh phúc ấy cùng xuất hiện trong cuộc đời bạn? Cực kì hạnh phúc hay sẽ cực kì đáng thương đây? Hạnh phúc đi với hạnh phúc mà xuất hiện bi thương nghe có phải hơi nực cười đúng không? Nhưng tiếc thay, điều đau buồn thường sẽ xảy ra khi ai đó quá đỗi hạnh phúc.

Câu chuyện của K và Cream chính là như vậy, họ yêu nhau từ thời niên thiếu, chung sống với nhau cho đến khi trưởng thành. May mắn cho cả hai là đối phương rất thật lòng thật dạ đối đãi với mình. Cả hai chỉ đang chờ một cái kết viên mãn cho chuyện tình ngập tràn yêu thương của mình. Thế nhưng “trời xanh quen thói má hồng đánh ghen”, định mệnh sẽ không để họ dễ dàng đạt được điều họ mong muốn. Định mệnh đã khốc liệt ra sao? Vì sao lại là tựa đề Chỉ cần em hạnh phúc? Hãy để hai nhân vật K và Cream thủ thỉ câu trả lời với bạn khi bộ phim ra rạp nhé.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất