Phim Ảnh

Thật hư tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang song thai, phía Phùng Thiệu Phong đưa ra câu trả lời bất ngờ

Âu Vì
Chia sẻ

Từ khóa "Phùng Thiệu Phong" đang chễm chệ trên Top 1 Hot Search Weibo vì anh đã lên lên tiếng phủ nhận tin đồn bịa đặt Triệu Lệ Dĩnh mang song thai.

Sau khi cặp đôi Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong công bố đã kết hôn, thế nhưng tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai vẫn chưa bao giờ lắng xuống. Gần đây, cư dân mạng hoang mang khi hình ảnh chụp lại bài đăng của Phùng Thiệu Phong vào ngày 26.10 với trạng thái “Từ đây 1+1=4” nhằm ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh đang mang song thai.

Tuy nhiên vào sáng ngày hôm nay, công ty của Phùng Thiệu Phong đã đưa ra thông cáo tất cả những hình ảnh kia đều bịa đặt bởi photoshop: “Không hề tuyên bố điều này trên Weibo, xin đừng lan truyền hình ảnh giả đã được Photoshop, yêu cầu xóa ngay lập tức.”

Tuần trước, trên mạng xã hội lan truyền tờ siêu âm với tên người khám là Triệu Lệ Dĩnh, với kết quả cô đã mang thai sáu tuần. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh chính thức bác bỏ tin đồn, hình ảnh kia không phải là của cô mà là một người trùng tên trùng họ hoặc đã bị photoshop.

Bài đăng phủ nhận của Phùng Thiệu Phong được Sina đăng tải thu hút một lượng lớn sự quan tâm của cư dân mạng. Sau đây hãy cùng SAOstar điểm qua một vài bình luận được nhiều người đồng tình nhất nhé!

- @Sohu giải trí, chính là nói tờ này tung tin nhảm đó.

- Ảnh đã được photoshop mà vẫn có nơi đăng như thật, chán quá!

- Tung tin nhảm này độ tin cậy thấp quá

- Kệ đi, họ là minh tinh, bị soi mói là chuyện bình thường, chúng ta ngồi ăn dưa thôi!

- Không đưa tin bịa đặt, làm ơn có chút lương tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất