Phim Ảnh

Thật đáng tiếc nếu bạn chưa xem 3 bộ phim Thái Lan có rating cao nhất năm 2018 của Channel 3

Ng T Hà
Chia sẻ

Top 3 xếp hạng trung bình cao nhất lĩnh vực phim truyền hình Thái Lan năm 2018 với sự tham gia của các diễn viên và nữ diễn viên nổi tiếng. 28 bộ phim truyền hình Thái Lan đã được phát sóng trên TV3 Thái Lan năm nay nhưng ba trong số đó có xếp hạng trung bình cao nhất.

Hãy cùng xem danh sách dưới đây.

1. Buppe Sannivas (13,24)

Đứng ở vị trí đầu tiên không cái tên nào khác, không cái tên nào có thể đánh bại được bộ phim truyền hình Thái Lan hot nhất năm 2018 Buppe Sannivas (Ngược dòng thời gian để yêu anh). Xếp hạng trung bình chung rating các tập phim, Bupee Sannivas giữ con số kỉ lục 13,24; có tập rating lên đến hơn 18.

Sự nổi tiếng của bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh không chỉ phổ biến ở Thái mà còn tạo nên cơn sốt ở các quốc gia lân cận. Cùng với đà thành công của bộ phim hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phim là Pope Thanawat (Khun Pee) Bella Ranee Campen ( Karakade) cũng nổi tiếng không kém. Với rating trung bình kỉ lục 13,24 sẽ rất khỏ để tìm kiếm một bộ phim có thể vượt qua con số này. Đây cũng là bộ phim có rating cao nhất của TV3 từ trước tới nay.

2. Kom Faek (5,35)

Sự trở lại của cặp đôi vàng màn ảnh Thái Lan, “phim giả tình thật” Mark PrinKimberley là một trong những lý do phim có rating cao và ổn định từ đầu đến kết thúc phim. Chắc hẳn các fan của gia đình Markim đã chờ đợi màn tái hợp này lâu lắm rồi. Kom Kaek là một bộ phim hành động có yếu tố tâm lý tình cảm.

Bên cạnh hai diễn viên chính là Mark Prin và Kimberley thì còn có sự tham gia của Kao Supassara, Alex Rendel… Những pha hành động gay cấn, những giây phút ngọt ngào của nam nữ chính sẽ đưa đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Với rating trung bình 5,35 - Kom Faek là một trong những bộ phim bạn nhất định phải xem.

3. Angkor (5,33)

Angkor với sự tham gia của Ohm AtsharSupaporn Wongtuaytong xếp ở vị trí thứ ba với 5,33 xếp hạng trung bình.

Hấp dẫn chẳng kém cạnh hai bộ phim trên, Angkor cũng đã nhanh chóng găp hái được thành công sau khi lên sóng. Angkor (Truy tìm cổ mộ) đưa đến cho khán giả sự tò mò và khám phá, cảm giác chờ đợi từng tập phút những giây phút gay cấn nghẹt thở.

Sự tròn vai và lối diễn xuất sắc của hai diễn viên chính là một trong những điểm nhấn hấp dẫn của phim. Kịch bản được xây dựng chặt chẽ, cảnh quay đẹp và sự đầu tư lớn đã đưa Angkor đến gần hơn với khán giả. Nếu bạn thích sự tìm tòi mạo hiểm và đợi chờ sự kì bí thì Angkor là lựa chọn dành riêng cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất