Phim Ảnh

Marvel tiết lộ Thanos từng có tên gọi khác trong Avengers: Infinity War và Endgame

Đông Hải
Chia sẻ

Ngoài ra, Thanos vẫn có nhiều cơ hội để góp mặt trong tương lai sắp tới của MCU.

Mới đây, phía Marvel đã tiết lộ một thông tin vô cùng thú vị về gã khổng lồ Thanos - phản diện chính của bộ đôi siêu phẩm Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame. Xuất hiện lần đầu tiên trong phân đoạn mid-credit của The Avengers, Thanos đã cho thấy quyền lực khủng khiếp của mình, dần dần trở thành hiểm họa lớn nhất mà biệt đội siêu anh hùng Avenger sắp sửa chạm trán.

Thanos là mối hiểm họa khủng nhất mà biệt đội Avenger từng đối mặt.

Trong nhiền năm, các fan nhà Marvel luôn thắc mắc vì sao Thanos không chủ động hơn trong việc đi tìm các Viên đá Vô cực. Để trả lời, hắn đã vạch ra một kế hoạch tuyệt hảo nhằm đạt được chiến thắng vẻ vang nhất. Tên khổng lồ Titan chinh phục thế giới này đến thế giới khác, sai thuộc hạ chiếm lĩnh và tìm kiếm từng Viên đá, và cuối cùng là thẳng tay quét sạch một nửa cư dân vũ trụ. Sau khi hoàn thành lý tưởng của mình, Thanos tiêu hủy toàn bộ các Viên đá và “gác kiếm giang hồ”.

Thanos có kế hoạch được tính toán kỹ lưỡng, và kế hoạch sau đó đã thành công.

Thông qua cách kể truyện trên, Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame đã mang đến cho khán giả hai phiên bản khác biệt của chính Thanos. Cụ thể, trong sách The Art of Avengers: Endgame vừa mới phát hành, họa sĩ Wesley Burt đã chia sẻ “Trước đó hắn luôn được gọi là Chiến binh Thanos (Warrior Thanos), trái ngược với một Triết gia Thanos (Philosopher Thanos) trong Infinity War“.

Tuy rõ ràng các bộ phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel chưa bao giờ gọi Thanos bằng những danh xưng này, nhưng những khía cạnh độc đáo này của hắn thì lại được lồng ghép vô cùng tinh tế. Trong Avengers: Infinity War, Thanos cực kì khôn lanh và đầy mưu tính, làm mọi thứ để đạt được nguyện vọng tối thượng, biết rõ mình muốn gì và không chần chừ dù chỉ là một giây. Khi hoàn thành một nhiệm vụ, hắn ngay lập tức chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo chứ không hề nấn ná tại chiến trường cũ.

Thanos trong Infinity War vô cùng tinh ranh và lão luyện.

Một Thanos trong Cuộc chiến Vô cực khác xa với một Thanos năm 2014 trong Avengers: Endgame. Đây là một Thanos tàn bạo, sẵn sàng xông thẳng vào trận địa để tiêu diệt nhóm siêu anh hùng trong trận đại chiến như một chiến binh khát máu, vì trước đó hắn đã trông thấy tương lai mà mình mong muốn, thấy rằng hắn sẽ thắng và chiến thắng của hắn là không thể tránh khỏi.

Thanos 2014 của Endgame lại tàn bạo và nguy hiểm.

Những điểm khác biệt và cách Marvel truyền tải cả hai bản dạng của Thanos trong phim của mình là một khía cạnh hết sức quan trọng đối với tên phản diện này. Dù cho Triết gia Thanos đã chết, vẫn còn nhiều cơ hội khác để cho cả hai phiên bản Thanos trở lại. Những tựa phim như Eternals lấy bối cảnh quá khứ rất lý tưởng để giới thiệu đến người xem phiên bản Chiến binh Thanos trẻ hơn, trong khi một tựa phim về Nova có thể góp mặt cảnh Xandar bị tiêu diệt, và một Triết gia Thanos đang chạm được đến Viên đá Vô cực đầu tiên.

Thanos vẫn có thể quay trở lại bằng nhiều cách, ví dụ như Eternals.

Hơn nữa, những giả thiết xoay quanh việc Chiến binh Thanos vẫn chưa thật sự bỏ mạng có thể sẽ trở thành sự thật. Ngoài ra, những gì khán giả hiện giờ vẫn còn chưa biết được đó chính là từ khi nào, Chiến binh Thanos đã chuyển hóa hoàn toàn thành Triết gia Thanos, vì thế hãy cùng chờ xem liệu vũ trụ điện ảnh Marvel có sẵn sàng khai phá và đào sâu hơn về thân phận của người con Titan này hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất