Phim Ảnh

Thành tích truyền hình - điện ảnh nam thần Hoa ngữ (Phần 1): Đặng Luân trở thành ông hoàng rating, Hoàng Cảnh Du 'vô đối' trên màn ảnh rộng

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng thành tích phim truyền hình và điện ảnh của tiểu sinh đang nổi sau 90: Đặng Luân, Dương Dương, Hoàng Cảnh Du đều gặt hái được những thành tích nhất định.

1. Đặng Luân

Đặng Luân - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 được khán giả biết đến nhờ vào vai diễn Từ Hạo trong bộ phim của nữ nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao - Không phải hoa chẳng phải sương (2013). Từ đó, con đường phát triển nghệ thuật của Đặng Luân ngày được thăng tiến. Những tác phẩm do nam diễn viên đảm nhận như Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Bởi vì gặp được em… đều được anh thể hiện một cách rất xuất sắc.

Hay đặc biệt là Hương mật tựa khói sương với sự kết đôi giữa Đặng Luân và Dương Tử đã trở thành một trong những phim nổi tiếng được yêu thích vào mùa hè năm 2018, đưa tên tuổi anh chàng tiến gần thêm với khán giả hơn nữa.

Đặng Luân trong Hương mật tựa khói sương!

Không những về nhan sắc mà đến khả năng diễn xuất Đặng Luân cũng đã được khán giả công nhận qua bộ phim này, và đây là điều mà ít “tiểu thịt tươi” nào trong thời đại ngày nay có được.

Một số thành tích mà Đặng Luân đạt được trong mảng phim truyền hình (Phim điện ảnh tạm thời chưa có. Theo thứ tự rating, lượt xem online trên mạng):

- Bởi vì gặp em - 1.93% - 13,11 tỷ

- Hương mật tựa khói sương - 1.3% - 16,18 tỷ

- Nghìn lẻ một đêm - 1.01% - 8, 04 tỷ

- Người bạn thật sự của tôi - 1.09%/ 0.97% - 2,15 tỷ

- Cố lên! Cậu là tuyệt nhất - 1.13% - 780 triệu

- Hải Đường kinh vũ yên chi thấu - độc chiếu đài MangoTV - 2,52 tỷ

2. Dương Dương

Dương Dương - nam diễn viên Trung Quốc sinh năm 1991, chính thức bước chân vào giới giải trí nhờ vai diễn Giả Bảo Ngọc trong phim Hồng lâu mộng (2007). Anh thật sự được mọi người biết đến vào năm 2015 khi tham gia phim điện ảnh thanh xuân Tai trái và tác phẩm có đề tài mạo hiểm Đạo mộ bút ký. Đến nay, Dương Dương đã mang đến nhiều tác phẩm cho khán giả như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (bản điện ảnh), Toàn chức cao thủ…

Dương Dương cùng với Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong trở thành tứ đại đỉnh cấp lưu lượng trong giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên được mọi người yêu thích không chỉ bởi tài năng mà còn ngoại hình xuất chúng cùng giá trị nhan sắc hoàn hảo.

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh với sự thể hiện của nam chính Dương Dương.

Một số thành tích mà Dương Dương đạt được trong mảng phim truyền hình cùng với điện ảnh (Theo thứ tự rating, lượt xem online trên mạng/ Phiên vị - doanh thu phòng vé):

- Thiếu nữ Toàn phong - 1.68% - 2,22 tỷ

- Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - 0.96%/ 0.91% - 25,2 tỷ

- Tân lạc thần - 0.987% - 240 triệu

- Vũ động càn khôn - 0.499% - 5,35 tỷ

- Toàn chức cao thủ - Chiếu độc quyền trên video Đằng Tấn - 3,42 tỷ

- Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa - Nhị phiên - 535 triệu (doanh thu phòng vé)

- Ngang qua thế giới của em - Tam phiên - 814 triệu (doanh thu phòng vé)

3. Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du - nam diễn viên sinh người Trung Quốc sinh năm 1992, được mọi người chú ý rộng rãi nhờ vào phim webdrama đam mỹ Thượng Ẩn (2016). Đây cũng là tác phẩm anh chính thức bước chân vào ngành giải trí. Tham gia nhiều tác phẩm khác nhau, Hoàng Cảnh Du gần đây dần chuyển mình, không còn ngụp lặn với vai diễn trong phim chiếu mạng nữa.

Năm ngoái, Hành động phá băng do anh đảm nhận vai chính với đề tài chống m.a túy rất thành công, danh tiếng và độ thảo luận cực cao. Thêm vào đó, ngũ quan của Hoàng Cảnh Du có nét cương trực, mạnh mẽ, anh còn lấn sân sang màn ảnh rộng khi tham gia vào các tác phẩm xuất sắc như Hành động hồng hải và Phi trì nhân sinh… Sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du như được trải hoa hồng, rất thuận lợi và suôn sẻ.

Một số thành tích mà Hoàng Cảnh Du đạt được trong mảng phim truyền hình cùng điện ảnh (Theo thứ tự rating, lượt xem online trên mạng - trong phạm vi Nhị phiên đổ lại/ Phiên vị - doanh thu phòng vé - trong phạm vi Tam phiên đổ lại):

- Kết ái - Độc quyền trên video Đằng Tấn - 3,1 tỷ

- Hành động phá băng - 1.17% - IQIYI không hiểu thị

- Hành động hồng hải - Nhị phiên - 3,648 tỷ (doanh thu phòng vé)

- Phi trì nhân sinh - Nhị phiên - 1,7 tỷ (doanh thu phòng vé)

Ngoài ra Hoàng Cảnh Du còn được đề cử nhận giải Người mới xuất sắc nhất trong LHP Bách Hoa điện ảnh lần thứ 34

Bảng thành tích điện ảnh của tiểu sinh sau 90

Bảng thành tích phim truyền hình của tiểu sinh sau 90

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất