Phim Ảnh

Thành tích của 'Đông Cung': Chiếm sóng Weibo và Hotsearch, nam nữ chính và nội dung phim dần được khen ngợi

Như Hồ
Chia sẻ

"Đông cung" chính thức lên sóng cướp đi trái tim người hâm mộ bởi nhan sắc của nam nữ chính. Fan nguyên tác tán thưởng không ngừng.

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu NhiễmTrần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc và thái tử Lý Thừa Ngân.

Đông cung do Đường Đức ảnh thị, Youki, ảnh nghiệp Ái Mỹ Thần và giải trí Hoa Thị hợp tác sản xuất được định sẽ lên sóng vào ngày 14 tháng 2 vào lúc 20h trước đó đã mang đến nhiều sự mong đợi cho khán giả.

Khi nói về nam chính do Trần Tinh Húc đảm nhận, mặc dù còn rất trẻ nhưng ít ai biết anh có kinh nghiệm diễn xuất đến 19 năm khi bước chân vào ngành giải trí chỉ mới 4 tuổi với vai diễn cậu bé trong phim Đốt cháy đam mê năm đó, hay như bộ phim điện ảnh tình cảm Tình yêu cây sơn Tra, phim truyền hình quân sự chiến tranh Tương môn phong vân

Trong khi đó, nữ chính Bành Tiểu Nhiễm cũng đảm nhận một số vai diễn trong nhiều phim truyền hình điện ảnh khác nhau như bộ kinh dị Linh hồn đưa đò hay như đảm nhận vai diễn trong phim điện ảnh hài Long môn kiếp án, phim truyền hình dân quốc Lão cửu môn

Vào thời gian phim chính thức được công chiếu có không ít cư dân mạng bị nhan sắc của nam nữ chính “hạ đổ”, thậm chí Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc còn được lên top hot search weibo chỉ vì nhan sắc của mình.

Thậm chí Đông cung còn nhận được rất nhiều lời khen từ fan tiểu thuyết (một trong những fan rất khó chiều trong phim chuyển thể hiện nay): “Liên quan đến phim truyền hình, một đứa tự xưng là fan tiểu thuyết như tôi đây cảm thấy rất hài lòng, khí chất thanh xuân cùng với diễn xuất không quá hoàn hảo của nam chính lẽ nào không phải chuyện tốt sao?

Dựa theo suy luận trong tiểu thuyết, một tiểu Phong chưa từng cặp kê và một Lý Thừa Ngân chưa từng yếu đuối, sự ngây thơ và trẻ trung không phải bất kỳ diễn viên nổi tiếng nào nhan sắc luôn tươi đẹp có thể hoàn toàn bộc lộ được hết cả. Dù sao thì năm tháng vô tình ăn mòn mọi thứ, sự trải nghiệm của con người bất tri bất giác đến một lúc nào đó cũng thay đổi đi khí chất của họ”.

Hay như: “Hy vọng các bạn fan tiểu thuyết có thể lý trí mà nhìn nhận bộ phim này một chút. Bất luận là từ bối cảnh hay gì đi nữa họ cũng đã cho thấy sự thành ý của mình khi cả đoàn phải dời đến nơi xa mất ít nhất một hai tiếng đồng hồ để có sự yên tĩnh, không có khói, và sự thành ý này không biết đã lớn hơn bao nhiêu so với những phim truyền hình điện ảnh chỉ biết chọn Hoành Điếm làm nơi giải quyết tất cả. Còn nữa, đến hôm nay tôi rất thích Sơ kiến và Ái thương hai bài hát này. Phàm là chuyện gì cũng không thể nào có thể hoàn mỹ hết được. Tôi rất hài lòng đối với bộ phim này”.

Bộ phim Đông Cung đang phát sóng liên tục mỗi ngày 1 tập vào lúc 20 giờ Trung Quốc (tức 19 giờ Việt Nam) độc quyền trên trang Youku.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Đông cung cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất