Phim Ảnh

Thánh 'spoil' của Marvel - Tom Holland - không hề biết là mình sẽ chết trong 'Avengers: Infinity War'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một sự thật kinh hoàng là Tom Holland hoàn toàn không biết gì về cái chết của mình trong "Avengers: Infinity War" cho đến khi anh bước vào cảnh quay cho cái chết của mình.

Marvel đã làm mọi cách để giữ cho thông tin kịch bản phim luôn nằm trong vòng bí mật đến khi phim chính thức công chiếu, và thật sự cách làm của Hãng vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh những trailer “đánh lừa dân chúng” và hai anh em đạo diễn Russo kêu gào “không được spoil”, thì họ cũng giữ bí mật đến dàn diễn viên phim, bằng cách không đưa cho họ full kịch bản và một số người thì đưa full nhưng “thật giả lẫn lộn”. Và nhờ thế mà những diễn viên chỉ việc tập trung vào các phân cảnh của mình, mà không phải “chằm hăm” đi spoil.

Với cái kết quá bất ngờ về cái chết của những siêu anh hùng, hàng tá các ảnh chế online xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, và trong đó phải kể đến dòng thoại của Parker - phải nói là nhiều nhất - “Cháu cảm thấy không khỏe” và “Cháu không muốn chết đâu”. Và phải nói Holland’sRobert Downey Jr. đã có cảnh diễn cực kỳ ăn ý và tay đôi xuất thần mặc dù Holland không hề biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình tới cho tới lúc quay cả.

Xuất hiện trong một sự kiện từ thiện do gia đình mình tổ chức, The Brothers’ Trust, được Webbed Media đại diện truyền thông, Holland rất phấn khởi khi tham gia chuyến đi này. Trong suốt buổi “tâm tình”, chàng diễn viên chia sẻ là anh ấy chỉ biết rằng số phận của Peter Parker cũng sẽ giống với cái lần anh ấy đã từng quay một cảnh hết sức tình cảm với ông chú Tony của mình vậy.

Joe Russo trước đây cũng mập mờ về cái cảnh chết của Người Nhện, nhằm tạo ra sự “bàn tán” cho các fan của anh chàng. Và đối với Parker thì anh đại loại là “ủa rốt cuộc là tui phải chết à?”, nhưng có vẻ như chàng ta cũng đã diễn rất tròn vai rồi đúng không các fan nhỉ?

Việc giữ tình tiết của phim đối với Holland thì nói chung cũng hợp lý. Nếu ai từng theo dõi những lần phỏng vấn của chàng ta trong các talk show thì thấy luôn có Benedict Cumberbatch đi theo, nhằm kèm cặp và ngăn chặn kịp thời những lần “vui quá” của anh chàng mà tung tất tần tật nội dung phim.

Nhưng cũng có có thể là, không những Holland mà hầu hết những diễn viên của chúng ta đều không hề biết ai sẽ chết khi Thanos búng tay. Những cái cái chết của họ là ngẫu nhiên và không hề biết trước (Trong quá trình hậu kỳ, đạo diễn biên kịch thích ai chết thì cho người đó chết - LOL), vì thế hầu hết bọn họ không cần phải tập tành “cảnh chết”.

Và dù thế nào đi nữa, thì cảnh chết của Peter vẫn được xem là cảnh cảm xúc và dài nhất trong số mấy cái chết còn lại.

Thật may mắn là chúng ta có thể sẽ còn gặp lại Holland và thưởng thức những màn thể hiện xuất sắc của anh một khi những Avengers “đời đầu” còn sống sót (cùng với sự giúp đỡ của Ant-Man Captain Marvel) sẽ tìm ra cách để đảo ngược tình huống trong Avengers 4 công chiếu vào năm sau. Và sau màn giao chiến nảy lửa của chàng ta với Thanos, thì cậu ấy sẽ tiếp tục sự nghiệp học hành trong Spider-Man: Homecoming 2, vì “sự học là mãi mãi”.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất