Phim Ảnh

Thành lập thương hiệu mỹ phẩm kiếm về hàng trăm tỷ đồng: Nước đi khôn ngoan của Phạm Băng Băng

Âu Vì
Chia sẻ

Từ trước đến nay, ngoại trừ vai trò là diễn viên, Phạm Băng Băng còn được nhắc đến với hình ảnh một nhà kinh doanh tài ba thành công.

Suốt một thời gian qua sau cơn bão thuế chấn động, Phạm Băng Băng chưa bao giờ “biến mất” khỏi làng giải trí vì vô số những tin tức liên tục đưa tin về nữ diễn viên trên truyền thông và khắp các trang mạng. Trên bước đà trở lại lấy vị thế của mình, Phạm Băng Băng đang mở ra thêm nhiều hướng đi mới mà trước đó ít ai có thể ngờ được nàng đại hoa lại mạnh mẽ vượt qua phong ba sóng gió sự nghiệp và đường đời.

Phạm Băng Băng.

Nữ diễn viên đã định hình con đường phát triển tại quốc tế và thành lập thương hiệu làm đẹp để làm “mũi nhọn” chủ lực lấy lại hình ảnh. Trong thời gian qua, Phạm Băng Băng liên tiếp xuất hiện trên bìa nhiều tạp chí như Grazia Hàn Quốc, Marie Claire của Malaysia và sắp tới là Elle Nhật Bản và Bazaar Việt Nam. Các ấn phẩm này ngoài việc đăng tải bộ ảnh còn có bài phỏng vấn độc quyền khiến fan quốc tế và Trung Quốc tranh nhau săn lùng mua cho bằng được.

Hình ảnh Phạm Băng Băng trên trang bìa Grazia Hàn Quốc…

Và Marie Claire của Malaysia.

Xem thêm: Bất ngờ với hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện ở một trong bốn bảo tàng nổi tiếng và lớn nhất Thế Giới

Đồng thời, hơn nửa năm tập trung mở rộng và đẩy mạnh việc kinh doanh mỹ phẩm, Phạm Băng Băng đạt được những thành tích rất đáng kể. Với nhan sắc hơn người cùng làn da tinh tế, việc Phạm Băng Băng đại diện cho hình ảnh sản phẩm về vẻ đẹp trở nên rất thuyết phục. Dù đã gần 40 tuổi nhưng làn da của nữ minh tinh vẫn trông như một cô gái. Vì vậy nhờ vào ngoại hình xinh đẹp của mình, Phạm Băng Băng đã trở thành “thương hiệu vàng” cho sự chứng thực của sản phẩm đó.

Vào cuối tháng 10, Phạm Băng Băng hợp tác cùng bạn gái cũ của thiếu gia Vương Tư Thông, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da và giới thiệu về sản phẩm mặt nạ mới của mình. Điều khiến mọi người bất ngờ là chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi, tổng lượng tiêu thụ của sản phẩm đã vượt qua 110 ngàn hộp. Doanh thu nhẹ nhàng vượt mốc 10 triệu NDT, và đạt con số 15 triệu NDT (51 tỷ đồng) chỉ trong 20 phút.

Không thể thừa nhận rằng, giá trị thương mại của Phạm Băng Băng trước giờ vẫn không hề thay đổi, tốc độ mang hàng khiến dư luận phải kinh ngạc. Điều này càng được khẳng định hơn vào ngày hội mua sắm 11.11 lớn nhất Thế giới diễn ra tại Trung Quốc, chỉ trong một giờ đầu tiên, doanh số của thương hiệu mỹ phẩm do Phạm Băng Băng sáng lập vượt mốc 40 triệu NDT (136 tỷ đồng) và tổng doanh thu trong ngày lên tới 80 triệu NDT (272 tỷ đồng).

Xem thêm: Phạm Băng Băng được đại gia siêu giàu theo đuổi, tặng nhẫn 150 tỷ đồng làm quà sinh nhật lấy lòng người đẹp?

Được biết, để có thể thành lập thương hiệu làm đẹp riêng của mình, Phạm Băng Băng đã phải dành thời gian nghiên cứu, ấp ủ từ 3-4 năm chuẩn bị. Mỗi khi ra sản phẩm mới, cô đều tự tay thử nghiệm 3 tháng không ngừng điều chỉnh, thay đổi để thành phẩm hoàn hảo hơn.

Số liệu này có thể thấy rõ với khả năng kinh doanh của Phạm Băng Băng, thu nhập mà cô mang về so với hoạt động nghệ thuật không hề thua kém. Chưa kể đây chỉ là một mảng trong vô số hoạt động đầu tư khác mà nữ diễn viên họ Phạm kinh doanh. Bên cạnh đó, còn có những lĩnh vực bất động sản, thị trường chứng khoán, nhà hàng hay đầu tư vào phim ảnh,… cũng đem về số tiền không nhỏ đổ vào túi của cô nàng.

Xem thêm: Phạm Băng Băng cùng bố mẹ xuất hiện như người mẫu catwalk tại sân bay, gây chú ý với 2 chiếc nhẫn kim cương bồ câu cỡ khủng

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất