Phim Ảnh

Thanh Hằng không đồng ý với Dũng 'khùng' về quan điểm 'phụ nữ thích quà, càng giá trị càng tốt'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tuy nhiên, sau khi vị đạo diễn phim "Tháng năm rực rỡ" giải thích rõ ý nghĩa câu nói của mình cùng những điều khác thì Thanh Hằng khẳng định Nguyễn Quang Dũng rất hiểu về phụ nữ, là "người đàn ông tâm lý của năm".

“Phụ nữ thích gì vào ngày 20.10?” là câu hỏi mà Thanh Hằng đặt ra cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong cuộc trò chuyện ngắn giữa hai người sau khi đóng máy bộ phim Tháng năm rực rỡ. Trả lời thắc mắc của nữ diễn viên “tri kỷ” của mình, đạo diễn Tháng năm rực rỡ tỏ ra là một người khá am hiểu tâm lý phái đẹp khi liên tục đưa ra những gợi ý giúp các đấng mày râu có thể khiến người phụ nữ của mình xiêu lòng trong ngày 20.10.

Cặp đôi đạo diễn - diễn viên ăn ý: Nguyễn Quang Dũng - Thanh Hằng. 

Mở đầu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng, “phụ nữ thích quà, quà càng giá trị càng tốt” nhưng “nàng thơ” của anh lại không đồng ý, thay vào đó “tặng quà phải tinh tế” chứ không thể xem nặng giá trị được. Tuy nhiên, Dũng “khùng” giải thích rõ hơn điều anh vừa nói, rằng như thế phụ nữ sẽ cảm thấy mình được trân trọng hơn, “ví dụ như người đàn ông có 10 ngàn nhưng bỏ ra 9 ngàn rưỡi để mua quà thì người phụ nữ sẽ rất cảm động”. 

Vốn là đôi bạn thân thiết nên Thanh Hằng không ngại “chặt chém” Nguyễn Quang Dũng mỗi khi vị đạo diễn đưa ra ý kiến của mình. Dù vậy, sau hàng loạt những tranh luận, cả hai đều thống nhất rằng “phụ nữ rất dễ dụ” và nữ siêu mẫu kết luận anh là “người đàn ông tâm lý nhất năm”.

“Phụ nữ rất dễ dụ”

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Thanh Hằng “tọa đàm” về phụ nữ.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng không quên nhắn nhủ đấng mày râu phải luôn khiến phụ nữ cảm thấy được trân trọng. Sau cùng, cặp đôi bạn thân chúc một nửa thế giới luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương của những người đàn ông xung quanh mình, bên cạnh lời “cam kết” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ cố gắng để mang lại nhiều niềm vui cho phái đẹp.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: Người đàn ông tâm lý của năm.

Thanh Hằng tin rằng Dũng “khùng” sẽ khiến những người phụ nữ nhận ra họ được trân trọng.

Clip hậu trường là món quà mà nhà sản xuất bộ phim Tháng năm rực rỡ dành tặng cho khán giả nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Điểm thú vị là bộ phim quy tụ một dàn nữ diễn viên hùng hậu của hai thế hệ diễn viên gồm có Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Minh Tuyền… hay Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo, Thanh Tú …

Nhóm Ngựa hoang thời trẻ: Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo, Thanh Tú

Phim là câu chuyện về tuổi trẻ và tình bạn của nhóm nữ quái Ngựa Hoang, từ khi còn là những cô học trò đầy mơ mộng cho đến khi là những người phụ nữ trưởng thành. Phim dự kiến khởi chiếu vào đầu năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất