Phim Ảnh

Thanh Hằng xúc động vì 'đại gia' bao rạp xem phim 'Chị chị em em'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng hẳn rất xúc động và tự hào vì độ chịu chơi và ủng hộ thần tượng hết sức nhiệt tình từ fan của mình.

Một thời gian sau khi ra mắt, bộ phim Chị chị em em của bộ ba Thanh Hằng - Chi Pu - Lãnh Thanh đã thu hút đông đảo khán giả Việt ra rạp. Bên cạnh phần nội dung lôi cuốn, hack não, tác phẩm còn đặc biệt đánh dấu bước tiến mới với một vai diễn khác lạ, nặng về tâm lý của siêu mẫu Thanh Hằng khi tái xuất màn ảnh. Chính vì thế, “chân dài 1m12” nhận được rất nhiều cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình từ phía các fan của mình.

Thanh Hằng choáng váng trước 'đại gia' bao hết các rạp trên cả nước để xem phim 'Chị chị em em'.

Mới đây, fan của siêu mẫu họ Phạm đã khiến cô nàng “choáng váng” khi bao nguyên tất cả các cụm rạp từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp, Biên Hòa,…để cùng nhau xem phim. Trước những tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, Thanh Hằng đã bí mật xuất hiện để tạo sự bất ngờ trong các rạp chiếu.

Fan bao trọn bộ rạp chiếu từ Bắc vào Nam để ủng hộ thần tượng.

Sự góp mặt của thần tượng trong rạp phim khiến các fan vô cùng ngạc nhiên, reo hò không ngớt. Không chỉ xuất hiện, trò chuyện cùng fan, Thanh Hằng cũng vô cùng thân thiện, thoải mái chụp hình, ký tặng người hâm mộ khiến bầu không khí càng thêm ấm cúng, vui vẻ.

Được biết, fan Thanh Hằng khá “chịu chi” cho thần tượng khi hầu hết đều ra rạp xem phim Chị chị em em ít nhất 2 lần. Thậm chí, có người từng xem đến 4,5 lần để cảm nhận về diễn xuất cũng như những giằng xé trong tâm trạng mà nhân vật do cô thể hiện.

Cô nàng thoải mái trò chuyện, selfie và ký tặng người hâm mộ.

Không giấu nổi sự xúc động, Thanh Hằng đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình:“Nào là từ Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp, Biên Hòa…rủ nhau bao rạp xem Chị Chị Em Em. Các em thức khuya dậy sớm để đến với xuất chiếu phim 9h sáng thì cớ gì chị không dậy nổi đúng không? Đại gia của mình đây chứ đâu. Buổi xem phim thật đắt giá”.

Fandom bao 1, 2 rạp phim để ủng hộ tác phẩm của thần tượng thì không thiếu nhưng để bao trọn bộ các rạp từ Bắc vào Nam như fan Thanh Hằng lại khá hiếm gặp tại Việt Nam. Quả là một fandom hết sức yêu thương và ủng hộ cho thần tượng đúng không nào!

Trailer Chị chị em em

Chị chị em em hiện đang trình chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất