Phim Ảnh

Thanh Duy sững sờ vì bị Trấn Thành tát vào mặt

Chia sẻ

Trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật, Thanh Duy sẽ là nghệ sĩ khách mời, cùng bộ tứ Chí Tài – Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang vượt qua các thử thách của Hoài Linh. 

Tận dụng sức nóng ngay khi Gương mặt thân quen vừa kết thúc, nhà sản xuất đã khéo léo mời á quân Vietnam Idol 2008 ghi hình trước đó và tung ra đúng thời điểm tên tuổi của Thanh Duy đang được yêu thích. 

Thanh Duy

Thời gian này giọng ca Hahaha bận rộn với lịch chạy show dày đặc nên anh tranh thủ chợp mắt trong lúc chờ nhân viên hậu đài bố trí cảnh quay.

Ở phần chào đầu, “bộ tứ siêu đẳng” đã chọn ca khúc Ô mê ly của Ánh Tuyết để nhép giọng. Nếu Việt Hương – Trường Giang tái hiện đúng phiên bản gốc trên sân khấu với vẻ duyên dáng thì Chí Tài – Trấn Thành khiến nhiều người hết hồn vì quá kinh dị. Nhưng bù lại, nét dí dỏm của 2 nghệ sĩ hài đã làm khán giả bật cười thích thú.

Mức độ

Mức độ kinh dị của Trấn Thành và Chí Tài khiến Ánh Tuyết phải "khóc thét".

Sáu Bảnh thử tài thách trí các nghệ sĩ trong tiểu phẩm Chuyện tình Romeo và Juliet ở sân khấu đứng – quỳ – nằm – ngồi. Theo đó Thanh Duy và Việt Hương trong vai Romeo và Juliet, họ đang hẹn hò thì tình địch Trường Giang xuất hiện. Cặp đôi còn bị nhũ mẫu Trấn Thành phá hoại. 

Trong hoạt cảnh này, MC điển trai bất ngờ tặng cho nam ca sĩ Tonight một bạt tai khiến anh choáng váng. Nhưng quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 cũng nhanh chóng tung hứng với dàn nghệ sĩ hài để mang tiếng cười cho khán giả truyền hình. 

Sự thông minh và khả năng ứng biến nhanh nhạy của Thanh Duy đã khiến Việt Hương ngạc nhiên.

Trấn Thành tát Thanh Duy để thị uy.

Trấn Thành tát Thanh Duy để thị uy.

Tập 4 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 19/7 trên HTV7 lúc 21h.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất