Phim Ảnh

Thanh Duy làm sát thủ diệt thây ma, BB Trần là ác nữ 'trùm cuối' trong phim ngắn 'Game Over'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Ca sĩ Thanh Duy vừa chính thức giới thiệu teaser và poster phim ngắn "Game Over" của mình với tạo hình sát thủ săn lùng xác sống (zombie). Ngoài ra, BB Trần sẽ là ác nữ "trùm cuối" của phim với đôi mắt trắng dã?

Không chỉ biết đến với vai trò là ca sĩ và MC, Thanh Duy còn từng tạo ấn tượng với khán giả ở khả năng diễn xuất. Tham gia trong Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, giọng ca Trái tim nhân mã đã chinh phục hoàn toàn người xem và nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Viet Film Fest 2015. Sau thành công ấy, nam ca sĩ cũng đã có một vai nam chính trong phim kinh dị Bạn ma của đạo diễn Roland Nguyễn, dự kiến khởi chiếu vào năm 2018.

Dẫu có khả năng diễn xuất tốt, biến hóa khôn lường và mang đến cảm xúc thông qua những vai diễn trong các gameshow về kịch, thế nhưng Thanh Duy vẫn khá im hơi lặng tiếng ở lĩnh vực phim ảnh. Mới đây, anh gây ngạc nhiên với các fan của mình khi bất ngờ tung teaser và poster phim ngắn Game Over. 

Poster phim ngắn Game Over.

Thông qua teaser đầu tiên, người xem biết đến bối cảnh phim là vào giai đoạn các thây ma (zombie) đang chiếm lĩnh thế giới, đẩy loài người đi đến bờ vực tuyệt chủng. Khi đó, một sát thủ với mái tóc lãng tử xanh tím và đôi mắt sắc lạnh xuất hiện, tiêu diệt lũ thây ma để cứu lấy loài người. Hiển nhiên, nhân vật chính của phim - chàng sát thủ bí ẩn do Thanh Duy đảm nhận. Nhân vật của anh sử dụng bộ cung tên to, đi đến từng ngõ ngách để săn lùng thây ma.

Zombie chiếm lĩnh thế giới.

Cũng trong teaser, khán giả nhận ra hàng loạt gương mặt khách mời quen thuộc như VJ Dustin Nguyễn, MC Liêu Hà Trinh, Lê Nhân, Thư Lê. Đặc biệt, ở đoạn cuối teaser ngắn 25s ấy, người xem còn phát hiện BB Trần trong vai một nhân vật nữ - nghi vấn là “trùm cuối”, kẻ đứng đại dịch zombie.

VJ Dustin Nguyễn và MC Liêu Hà Trinh đảm nhận vai phát thanh viên truyền hình.

Lê Nhân

Thư Lê

Phải chăng nhân vật của Thanh Duy ban ngày là nhân viên pha chế…

Đến khi đêm xuống thì trở thành sát thủ tiêu diệt zombie?

Anh sử dụng cung tên…

Truy lùng thây ma khắp nơi…

Mái tóc xanh tím của Thanh Duy ấn tượng thay cho màu hồng vốn quen thuộc của anh.

BB Trần là ác nữ “trùm cuối”?

Teaser của Game Over.

Đoạn teaser đầu tiên chưa hé lộ nhiều về câu chuyện, hy vọng rằng trong vài ngày tới, nam ca sĩ sẽ có trailer chính thức để khán giả nắm rõ hơn, cũng như hé lộ thêm các nhân vật khác được nêu tên trên poster như Fung La, Thái Duy, Đoan Trang… Phim ngắn Game Over của Thanh Duy được thực hiện bởi đạo diễn Trần Thăng Long, dự kiến trình chiếu trên mạng xã hội vào ngày 16/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất