Phim Ảnh

'Thắng thiên hạ' của Phạm Băng Băng lùi ngày phát sóng: Phim của Quan Hiểu Đồng không có đối thủ rating?

Khánh Yên
Chia sẻ

"Thắng thiên hạ" bị hoãn chiếu, thay vao đó là "Luyến ái tiên sinh" của Cận Đông và Giang Sơ Ảnh, "Phượng Tù Hoàng" độc chiếm rating.

Một trong những bộ phim truyền hình đình đám nhất năm 2018 là Như Ý truyện của đại hoa đán Châu Tấn và nam thần Hoắc Kiến Hoa đã phải rút khỏi “sân chơi” vì năm lần bảy lượt không vượt qua được khâu thẩm định. Những tưởng Thắng thiên hạ của mỹ nhân họ Phạm sẽ thuận lợi độc chiếm rating nhưng có vẻ như điều này sẽ không xảy ra khi cả Thắng thiên hạ cũng bị hoãn chiếu, thay vào đó, bộ phim Luyến ái tiên sinh của nam diễn viên Cận ĐôngGiang Sơ Ảnh sẽ thay thế.

“Thắng thiên hạ” nối gót “Như Ý truyện” cùng dời ngày phát sóng.

Tuy được tận hai đài lớn là Giang TôĐông Phương mua, nhưng Thắng thiên hạ cũng như Như Ý truyện, không vượt qua được vòng thẩm định của Cục Điện ảnh vì khá nhiều sự cố, điển hình là không sát với lịch sử, cần phải hậu kỳ và chỉnh sửa lại. Một lý do khác là mặc dù trước đó ekip làm phim đã thông báo rằng bộ phim sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào ngày 14 tháng 1 năm 2018 nhưng kể từ đó đoàn làm phim không hề có hoạt động tuyên truyền nào cho bộ phim đình đám này, vì thế khả năng không chiếu trong những tháng đầu năm khá cao.

Thắng thiên hạ là bộ phim thứ hai do Phạm Băng Băng đầu tư sản xuất, bộ phim thứ nhất là Võ Mị Nương truyền kỳ cách đây ba năm. Song có vẻ như người đẹp họ Phạm vướng phải lời “nguyền” nào đó, khi mà cả Thắng thiên hạVõ Mị Nương truyền kỳ trước khi phát sóng đều có khởi đầu không mấy thuận lợi.

Thắng Thiên Hạ của Phạm Băng Băng.

Võ Mị Nương truyền kỳ từng phải hậu kỳ lại toàn bộ phục trang của diễn viên nữ trước khi lên sóng 2 3 ngày vì để phù hợp với “thuần phong mỹ tục”. Song Võ Mị Nương vẫn thành công vượt sức mong đợi với doanh thu cao ngất ngưởng và cái tên Phạm Băng Băng lần nữa được vang danh.

Cũng bởi thế nên Thắng thiên hạ ngay từ khi còn là dự án trên giấy đã thu hút biết bao sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Bộ phim không những đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng sau ba năm vắng bóng màn ảnh nhỏ mà còn có sự góp mặt của các nam diễn viên ưu tú như Cao Vân Tường, Nghiêm Khoan. Nội dung xoay quanh quá trình từ một quả phụ từng bước đi lên đỉnh cao của cuộc đời, trở thành nữ doanh nhân đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa với khối tài sản khổng lồ.

Ngay cả Thắng thiên hạ cũng không xuất hiện vào đầu năm nay, điều đó cũng đồng nghĩa với việc đài Đông Phương Giang Tô không có đại diện “đấu” với đài Hồ Nam. Trong tay Hồ Nam hiện đang có Phượng Tù Hoàng do Vu Chính biên kịch và Quan Hiểu Đồng đóng chính, cũng sẽ lên sóng vào ngày 14.01.2018. Khả năng bá chiếm rating của bộ phim này rất cao vì không có sự xuất hiện đầy ưu thế của đàn chị. Rất có thể, Phượng Tù Hoàng sẽ là cái tên hot thu hút mọi ánh nhìn vào đầu năm nay.

Tuy Thắng thiên hạ phải tạm dời lịch phát sóng vì lý do thẩm định nhưng đây là một bộ phim chế tác lớn, chắc chắn sẽ sớm giải quyết ổn thỏa được các ngoại tác và sớm trình diện với khán giả màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất