Phim Ảnh

'Tháng năm rực rỡ': Thanh Hằng làm 'đại ca' bảo vệ nhóm, Jun Vũ không ưa Hoàng Yến Chibi ra mặt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Teaser đầu tiên của phim "Tháng năm rực rỡ" đã công bố những câu chuyện của nhóm Ngựa hoang ở cả 2 thời điểm niên thiếu và trưởng thành.

Tháng năm rực rỡ là dự án điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm gốc Sunny của Hàn Quốc. Là một trong những ký ức thanh xuân tươi đẹp nhất trên màn ảnh Hàn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quyết định “liều lĩnh” biến nó trở thành bộ phim mang đậm hơi thở Việt. Nhắc đến thành xuân là nhắc đến những gì đẹp đẽ nhất, chính vì lẽ đó, Dũng “khùng” đã mời dàn diễn viên toàn các mỹ nhân như Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Hồng Ánh, Mỹ Uyên… của nhóm Ngựa hoang phiên bản lớn, cho đến các cô gái đang được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội như Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Oanh… 

Ngựa hoang thời niên thiếu.

Sau hàng loạt hình ảnh giới thiệu, mới đây, Tháng năm rực rỡ đã chính thức ra mắt teaser đầu tiên, hé mở tình bạn của các cô gái thời niên thiếu. Họ là Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi), Mỹ Dung (Hoàng Oanh), Tuyết Anh (Jun Vũ), Bảo Châu (Khổng Tú Quỳnh), Lan Chi (Minh Thảo) và Thùy Linh (Trịnh Thảo). Teaser giới thiệu những kỷ niệm của nhóm Ngựa hoang trong mắt cô gái nhà quê Hiểu Phương khi vừa chuyển đến ngôi trường mới. Chính những ký ức thanh xuân rực rỡ ấy đã tạo nên thước phim tươi đẹp để khi trưởng thành, tất cả cùng nhìn lại.

Đi đâu cũng có nhau.

Nhất là khi đi… “choảng” nhau.

Với một hội con gái khác.

Teaser phim Tháng năm rực rỡ.

Đó là những ngày tháng tươi đẹp,

Ngựa hoang như một phần không thể thiếu trong thanh xuân của các cô gái ấy.

Những ngày tháng ca hát bên nhau.

Và đáng nhớ…

Hiểu Phương (Hoàng Yến) được mọi người kết nạp vào nhóm…

Nhưng có vẻ Tuyết Anh (Jun Vũ) không mấy thích thú.

Giờ đây, những cô gái năm xưa giờ đã là các quý cô, nhưng tình bạn trong họ vẫn trường tồn. Ở đoạn cuối teaser, khán giả được gặp gỡ nhóm Ngựa hoang phiên bản 2000 tại thời điểm 20 năm sau đó, khi mà các vai diễn cũng lớn theo năm tháng: Hiểu Phương (Hồng Ánh), Mỹ Dung (Thanh Hằng), Bảo Châu (Mỹ Uyên), Lan Chi (Tuyền Mập) và Thùy Linh (Mỹ Duyên). Tuy nhiên, vẫn có 1 nhân vật vắng mặt khi lớn lên và cũng không được xuất hiện trong poster chính: Hoa khôi Tuyết Anh (Jun Vũ đóng thời niên thiếu). Điều gì đã xảy ra đối với cô gái mong manh và có phần khó gần ấy?

Mỉm cười và không kiềm được giọt nước mắt.

Để rồi khi trưởng thành,

Họ cùng nhau xem lại những đoan băng ngày xưa ấy,

Cũng trong chính những giây cuối cùng của teaser, Thanh Hằng bất ngờ chứng tỏ vai diễn Mỹ Dung “đại ca” của mình bằng việc lạnh lùng xuống tay với một cô bé học sinh khi bị chê… vừa già vừa điên. Sau Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ là một thử thách mới của nữ diễn viên này. Bởi lẽ, Ba Trân và Mỹ Dung mang màu sắc hoàn toàn khác nhau. Nếu như Ba Trân ác từ ánh mắt đến hành động nhưng vẫn giữ được cốt cách quý phái của điền chủ thời 1950, thì Mỹ Dung là một “chị đại” đích thực, sẵn sàng “động tay động chân” với những ai làm mình “ngứa mắt”. Hiển nhiên, Mỹ Dung luôn là người bảo vệ nhóm Ngựa hoang khỏi mọi rắc rối, nhưng cũng vì tính tình “côn đồ” ấy mà chuốc thêm phiền phức cho mọi người.

Thanh Hằng không ngần ngại đánh nhau.

Teaser đầu tiên cũng chính thức giới thiệu bài hát đặc trưng của nhóm Ngựa Hoang. Đó là ca khúc Kim - một sáng tác nổi tiếng của Y Vân những năm 70. Kim cũng chính là ca khúc sẽ gắn liền với một điệu nhảy đặc trưng của nhóm - điệu nhảy của tuổi trẻ tràn đầy năng lượng, cũng như minh chứng cho tình bạn vĩnh cửu của Ngựa Hoang trong phim.

Tháng năm rực rỡ dự kiến khởi chiếu từ 09/03/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất