Phim Ảnh

Thắng đậm với 148 tỷ đồng, ‘Aquaman’ là phim có doanh thu cao nhất của James Wan tại Việt Nam

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chưa hết thời gian công chiếu, "Aquaman" cũng đã leo lên top 2 những bộ phim ăn khách nhất tại Việt Nam trong năm qua.

Theo thống kê tại các cụm rạp trên toàn quốc tính đến hết năm 2018, tác phẩm điện ảnh mới nhất của DC - Aquaman đã bán được gần 2 triệu lượt vé, với doanh thu lên tới 148 tỷ đồng. Với thành tích này, bộ phim chính thức thế chỗ Siêu sao siêu ngố (108 tỷ đồng) để trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 2 tại Việt Nam trong năm qua, chỉ sau Avengers: Infinity War với 186 tỷ đồng.

Điều đáng chú ý là hiện tại, Aquaman vẫn chưa ngừng công chiếu mà còn đem lại thêm doanh thu cho nhà phát hành vào đầu năm 2019. Bên cạnh đó, với thành tích kể trên, tác phẩm cũng đã chắc chân trong danh sách top 5 phim điện ảnh ăn khách nhất Việt Nam, bên cạnh Avengers: Infinity War, Em chưa 18,…Đồng thời, Aquaman cũng đã vượt mặt Fast And Furious 7 để trở thành phim có doanh thu cao nhất của James Wan tại Việt Nam.

Tác phẩm đã vượt mặt Fast And Furious 7 để trở thành phim có doanh thu cao nhất của James Wan tại Việt Nam.

Cũng chỉ cuối tuần vừa qua, trên thị trường nội địa, Aquaman tự cộng cho mình 9,3 triệu USD chỉ tính riêng ngày thứ 6, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 887,6 triệu USD. Vì thế, không chỉ soán ngôi “bom tấn” Batman v Superman trước đó, Aquaman còn có sức vượt qua các đối thủ tầm cỡ như Ragnarok, Venom, Guardians of the Galaxy vol. 2 và Spider-Man: Homecoming,…

Bộ phim có doanh thu cao nhất ở Việt Nam trong năm qua với 186 triệu USD.

Về mặt doanh thu nội địa của tác phẩm là 238,2 triệu USD, cũng đồng thời vượt qua nhiều cái tên quen thuộc như Justice League (229 triệu USD), Doctor Strange (232 triệu USD), Fantastic Beasts and Where to Find Them (234 triệu USD), X-Men: The Last Stand (234 triệu USD ) và X-Men: Days of Future Past (233 triệu USD ).

Liệu Aquaman có lập nên kỳ tích sau những ngày chiếu cuối cùng?

Vậy là chưa kể những ngày đầu năm 2019 và dịp cuối tuần đang diễn ra, doanh thu của Aquaman vẫn đang ở mức rất cao, hoàn toàn có thể nhăm nhe chiếm một vị trí khác cao hơn trong top doanh thu phòng vé 2018. Với những thành tích hiện tại, tác phẩm coi như đã vô cùng thành công và hoàn thành sứ mệnh khai màn một thời đại mới hoàng kim hơn cho vũ trụ điện ảnh DCEU. Cùng chờ xem tác phẩm có thể vượt mặt Avengers: Infinity War về doanh thu tại Việt Nam sau những ngày cuối cùng công chiếu không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất