Phim Ảnh

Tháng 1 này, các 'Mọt phim Thái' nhớ đón xem 3 bộ phim truyền hình hấp dẫn sắp lên sóng của channel 7

Ng T Hà
Chia sẻ

3 bộ phim Thái Lan của channel 7 sẽ phát sóng trong tháng 1 năm 2019

Chào đón năm 2019, channel 7 sẽ cho phát sóng 3 bộ phim mới đầu tiên trong năm, mở đầu cho 1 năm mới với nhiều lakorn, drama hấp dẫn mà nhà đài đã vun đắp.

Theo thông tin mới nhất nhận được, bộ phim truyền hình Nang Rai sẽ phát sóng vào thứ 2 thứ 3 hàng tuần sau khi bộ phim Khun Noo Ruen Lek kết thúc.

Nang Rai bộ phim truyền hình với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên chính là Boom Kitkong Khamkrith và Now Tisanart. Phim kể về một siêu sao màn ảnh chuyên trị những vai phản diện trong phim. Thế nhưng thế giới đời thực của cô lại hoàn toàn trái ngược. Tình yêu của cô bị ngăn cách bởi địa vị vì cô là một nàng công chúa bị mất ân sủng. Liệu sau tất cả cô có thể tìm thấy tình yêu thật sự của mình cùng người thế kế của ông trùm làng giải trí?

Buang Sabai với sự tham gia của New Wongsakorn, Green Ausadaporn và Tubtim Anyarin sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 1 năm 2019 sau khi Nai Keun Nao Sang Dao Yung Oun kết thúc.

Con người ta sinh ra đã có những số phận không giống nhau. Cũng giống như hai nhân vật nữ trong phim, một người lớn lên trong tình yêu thương của bố mẹ. Một người phải chứng kiến cảnh mẹ cô bị cha đánh chết, reo trong lòng sự hận thù.

Thảm kịch xảy đến khi các mâu thuẫn trong hôn nhân xảy ra. Một cái kết cho số phận bằng cách tự tử treo mình bằng Sabai ( vải) dưới gốc cây mộc lan. Từ đó, linh hồn của cô bị mắc kẹt lại chờ ngày xóa tan hận thù.

Một bộ phim truyền hình mới Sarawat Yai với sự tham gia của Preaw Tussaneeya và Es Kantapong sẽ phát sóng vào ngày 13 tháng 1 năm 2019 sau khi Jao Saming phát sóng tập cuối.

Một cảnh sát trẻ, chuyển đến biên giới với tư cách là Chánh thanh tra cảnh sát mới. Anh ta cố gắng giải quyết tội phạm và là tấm gương tốt cho các cảnh sát khác. Anh có một người vợ xinh đẹp luôn ủng hộ anh.

Hi vọng rằng, 3 bộ phim mới của channel 7 phát sóng trong tháng 1 năm 2019 sẽ đạt được thành công vang dội như mong đợi của các diễn viên cũng như ekip làm phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất