Phim Ảnh

Thần tượng ly hôn, fandom Dương Mịch lẫn Lưu Khải Uy đồng loạt mở tiệc Giveway ăn mừng 'thoát nạn'

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Lưu Khải Uy và fan Dương Mịch đốt đuốc ăn mừng khi cả hai thông báo ly hôn. Người người nhà nhà thay nhau mở event như ngày hội lớn.

Lưu Khải Uy Dương Mịch đã chính thức chấm dứt hôn nhân nhiều năm của mình với bài thông báo của truyền thông Gia Hành vào tối hôm nay. Đối với cộng đồng mạng nói chung và fan hâm mộ nói riêng, việc thần tượng mình ly hôn cũng mang lại cảm giác hối tiếc gì đó không nhiều thì cũng ít.

Thế nhưng, trái ngược với mọi thứ, ngay sau khi thông tin Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn được đăng tải thì cộng đồng mạng lại vô cùng bất ngờ khi trái ngược với những gì họ nghĩ, fan Lưu Khải và fan Dương Mịch lại mở những cuộc bốc thăm trúng thưởng để chúc mừng cả hai quay lại cuộc sống FA như ban đầu.

Một số tài khoản thì thực hiện bằng cách chia sẻ bình luận gắn hashtag Dương Mịch sau đó sẽ rút ra 6 người với số tiền 666. Và một sản phẩm của Công ty Estée Lauder. Không giới hạn người tham dự chỉ cần không bôi xấu qua Dương Mịch. Hay có người tổ chức bằng cách chia sẻ kèm bình luận bài viết, sau đó chọn ra 5 người để tặng 520 NDT. Chọn ra ba người tặng sản phẩm 333 của Công ty Estée Lauder….Trong khi đó phía Lưu Khải Uy cũng có hình thức tương tự, thậm chí chơi còn lớn hơn cả phía Dương Mịch.

Bạn có thật sự cảm thấy vui mừng khi hai người họ ly hôn hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất