Phim Ảnh

'Thân ái, nhiệt tình yêu thương' nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng, Lý Hiện - nhân tố gây bất ngờ cho khán giả

Như Hồ
Chia sẻ

Thân ái, nhiệt tình yêu thương nhận được lời khen của cư dân mạng. Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) mang về vô số fan hâm mộ.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương TửLý Hiện… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn. Phim đang trong quá trình phát sóng và nhận được 530 triệu lượt xem cùng với 6.9 điểm đánh giá trên Douban. Thành tích phim mang về đến thời điểm hiện tại là rất tốt.

​​Vai diễn Đồng Niên do dương Tử đảm nhận đối với cô mà nói không có bất kỳ áp lực nào. Khả năng diễn xuất của Dương Tử cũng đã sớm được khán giả công nhận qua Hương mật tựa khói sương vào năm trước. Trong phim, Đồng Niên lần đầu tiên gặp được một Hàng Thương Ngôn cao ngạo, lạnh lùng đã sau mê quên lối về. Trước mắt Hàng Thương Ngôn, Đồng Niên luôn thể hiện sự yêu mến, vui mừng không hề che giấu.

Đồng Niên thích Hàng Thương Ngôn cũng có gan dám tiếp cận anh khi thông qua trò chơi, nhờ anh chỉ dẫn. Hàn Thương Ngôn luôn là người cẩn thận, bình thường đối với người khác luôn lạnh lùng, giữ khoảng cách nhất định. Khi thấy tài khoản này có lẽ anh đã biết là Đồng Niên, nếu không là người bình thường Thương Ngôn sẽ không thèm để tâm tới.

Hàng Thương Ngôn bề ngoài tỏ ra không thích Đồng Niên nhưng thực ra phía sau lại âm thầm chú ý nhất cử nhất động của cô. Hàn Thương Ngôn không ngờ Đồng Niên lại thích mình, sau khi hóa giải hiểu lầm cũng từ chối lời tỏ tình của Đồng Niên. Đối mặt với sự từ chổi của Hàn Thương Ngôn , Đồng Niên không dễ gì bị đánh bại, ngược lại càng ngày càng dũng cảm hơn, quan tâm theo đuổi anh với nhiều cách khác nhau.

Những tình tiết phát sinh sau đó của cả hai càng ngày càng thú vị. Trước mắt, Hàn Thương Ngôn vẫn chưa phát hiện bản thân đã thích Đồng Niên, đối với cô vẫn lãnh đạm như trước. Nhưng Hàn Thương Ngôn phát hiện Đồng Niên đang dần dần ảnh hưởng đến cuộc sống của anh, hình bóng của cô đang dần len lỏi trong anh.

Nhân vật Hàn Thương Ngôn này do Lý Hiện đảm nhận. Anh bước chân vào ngành giải trí nhờ vào phim Vạn tiễn xuyên tâm, về sau, nam diễn viên tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh khác nhau, nhận được nhiều lời khen của khán giả cũng như giúp anh mang đến không ít tài nguyên tốt.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương đang trong quá trình phát sóng, nhân vật Hàn Thương Ngôn này một lần nữa giúp Lý Hiện nhận được nhiều sự đánh giá tốt của cư dân mạng qua hình tượng cao ngạo, lạnh lùng nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Tin chắc, sau vai diễn lần này con đường sự nghiệp của Lý Hiện sẽ phát triển càng ngày càng tốt hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất