Phim Ảnh

Thảm đỏ Oscar 2019: Lady Gaga và Dương Tử Quỳnh mặc đẹp lấn át dàn diễn viên trẻ

Thanh Long
Chia sẻ

Thảm đỏ Oscar 2019 tiếp tục trở thành sàn diễn thời trang nơi các mỹ nhân Hollywood thỏa sức khoe nhan sắc lộng lẫy trong những bộ cánh đắt tiền.

Đêm 24/02 (giờ địa phương, tức rạng sáng 25/02 giờ Việt Nam) lễ trao giải điện ảnh lớn nhất hành tinh, Oscar lần thứ 91 đã diễn ra tại tại Dolby Theatre, Los Angeles, California (Mỹ). Hàng loạt ngôi sao hàng đầu Hollywood đã tụ hội cùng nhau khoe sắc trên thảm đỏ danh giá. Bên cạnh kết quả ở các hạng mục giải thưởng, điều được nhiều người quan tâm là dàn sao tham dự sẽ mang gì tới thảm đỏ. Và như thường lệ, đủ loại phong cách đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đã hội tụ về lễ trao giải năm nay.

Lady Gaga

Dương Tử Quỳnh

Emilia Clarke

“Báo đen” Chadwick Boseman

Rami Malek

Emma Stone

Cũng như mọi năm, các tác phẩm tranh giải tại các hạng mục năm nay đều có khả năng chiến thắng ngang ngửa nhau và kết quả vô cùng khó đoán. Ở hạng mục Phim hay nhất, các bộ phim được đề cử đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng bao gồm: Black Panther, BlacKkKlansman, Bohemian Rhapsody, The Favourite, Green Book, Roma, A Star is BornVice. Trong đó, Roma là một bộ phim được nhiều người yêu thích nhất Oscar năm nay và được nhiều nhà phê bình dự đoán sẽ đoạt giải Phim hay nhất.

Octavia Spencer

Rodrigo Sorogoyen and Marta Nieto

Melissa McCarth

Elaine Welteroth

Questlove

Diane Warren

Fatma Al Remaihi

Trudie Styler

Năm nay, danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất là cuộc so kè bởi 5 cái tên: Alfonso Cuaron (Roma), Yorgos Lanthimos (The Favourite), Spike Lee (BlacKkKlansman), Adam McKay (Vice) và Pawel Pawlikowski (Cold War).

Diego Luna

Deborah Davis

Laura Harrier

Danny Glover

Billy Porter

Adam Lambert

Danielle Macdonald

Marina de Tavira

Elsie Fisher

Amandla Stenberg

Marie Kondo

Nancy Garcia

Yalitza Aparicio

Richard E. Grant và Olivia Grant

Stephan James

Spike Lee

Mark Ronson

Eva Melander

Ashley Graham

Barry Jenkins

Melissa McCarthy

Linda Cardellini

Regina King

Awkwafina

Glenn Close (The Wife) là ứng viên hàng đầu cho giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Cùng với 4 gương mặt còn lại cạnh tranh trong hạng mục này là: Yalitza Aparicio (Roma), Glenn Close (The Wife), Olivia Colman (The Favourite), Melissa McCarthy (Can You Ever Forgive Me?) và Lady Gaga (A Star Is Born).

Glenn Close

Tina Fey

Kacey Musgraves

Angela Bassett

Maya Rudolph

Gemma Chan

Jennifer Hudson

Willem Dafoe

Ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất là cuộc cạnh tranh của Christian Bale (Vice), Bradley Cooper (A Star Is Born), Willem Dafoe (At Eternity's Gate), Rami Malek (Bohemian Rhapsody) và Viggo Mortensen (Green Book). Phần đông khán giả dành sự ưu ái và kỳ vọng cho Rami Malek (Bohemian Rhapsody).

Viggo Mortensen

Trevor Noah

Henry Golding

Amy Adams

Tessa Thompson

Jennifer Lopez

Brie Larson

Brie Larson và Samuel L. Jackson

Rachel Weisz

Sarah Paulson

Charlize Theron

Allison Janney

Amy Poehler

Nicholas Hoult và Joe Alwyn

Constance Wu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất