Phim Ảnh

Thảm đỏ LHP Cannes 2019 ngày 3: HLV The Face Thái lấn lướt Chompoo Araya, Hoa hậu thế giới Ấn Độ đẹp xuất sắc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xinh đẹp tuyệt mỹ và ghi điểm trong mắt nhiếp ảnh gia quốc tế trong hai ngày đầu, tuy vậy Chompoo Araya trở nên nhạt nhòa hơn HLV The Face Thái Sririta Jensen và Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra trên thảm đỏ của LHP Cannes 2019 ngày hôm nay.

Được xem là ngôi sao hàng đầu Thái Lan và “lọt vào mắt xanh” của truyền thông quốc tế, Chompoo Araya luôn là biểu tượng sắc đẹp của xứ Chùa Vàng với lượng fan đông đảo. Ba ngày đầu của Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72 năm 2019 (72st Cannes Film Festival), nàng đều nhiệt tình góp mặt, khoe sắc và bộ cánh lung linh bạc tỷ.

Chompoo Araya.

Vẻ đẹp quyến rũ.

Tại sự kiện này thứ ba tiếp tục được diễn ra vào chiều ngày 16/05 (theo giờ Pháp). Chompoo tỏa sáng thu hút chú ý, tuy nhiên nhiếp ảnh gia quốc tế lại quan tâm đến cô diễn viên cùng “quê” Sririta Jensen và Hoa hậu thế giới 2000 người Ấn Độ - Priyanka Chopra nhiều hơn một chút.

Diễn viên người Thái - Sririta Jensen bừng sáng trên thảm đỏ, trở nên nổi bật hơn bất cứ ai với chiếc váy màu tím bồng bềnh.

Bộ trang phục cực kỳ bắt mắt.

Tuy nhiên, dù bằng tuổi (37) với Chompoo Araya nhưng cô ấy trông già dặn hơn.

Hoa hậu thế giới - Priyanka Chopra.

Không chỉ được truyền thông biết đến với tư cách là Hoa hậu thế giới, mỹ nhân 36 tuổi người Ấn Độ còn được biết đến là một nữ diễn viên hàng đầu.

Vẻ đẹp của phụ nữ Ấn luôn được đánh giá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất