Phim Ảnh

Thảm đỏ Cannes ngày 9: Sao Hollywood gốc Việt Maggie Q đối đầu loạt mỹ nhân chân dài

Thanh Long
Chia sẻ

Thảm đỏ Cannes ngày thứ 9, tiếp tục nóng hơn bao giờ hết khi các ngôi sao và khách mời đến tham gia buổi công chiếu bộ phim Burning của đạo diễn Lee Chang Dong với sự tham gia của các diễn viên Yoo Ah In, Jeon Song Seo và Steven Yeun

Thảm đỏ 71st Cannes Film Festival (LHP Cannes lần thứ 71) ngày thứ 9 đã diễn ra vào 16/05 (giờ Pháp), quy tụ nhiều ngôi sao lớn có mặt tham gia công chiếu bộ phim Burning, bộ phim kinh dị, bí ẩn của đạo diễn người Hàn Quốc - Lee Chang Dong, người từng vinh dự giành giải thưởng Kịch bản xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes năm 2010.

Burning được chuyển thể dựa trên truyện ngắn Barn Burning đăng trên tờ The New Yorker của nhà văn Haruki Murakami xoay quanh Jong Soo (Yoo Ah In), một nhân viên bán thời gian và Hae Mi (Jeon Song Seo), người sống cùng anh trong một khu phố. Hae Mi nhờ Jong Soo chăm sóc cho con mèo của cô trong khi cô đang ở Châu Phi. Khi Hae Mi trở về, cô giới thiệu Ben (Steven Yeun), một chàng trai bí ẩn mà cô gặp sau chuyến đi của mình với Jong Soo. Một ngày nọ, Ben tới thăm Jong Soo cùng với Hae Mi và thú nhận sở thích bí mật của mình.

Maggie Q

La Toya Jackson

Antigone Kouloukakos

Barbara Palvin

Adriana Lima

Mette Towley

Rym Eltaief

Mila Jovovich

Bộ phim Burning được nhiều người kỳ vọng sẽ giành được giải thưởng Cành Cọ Vàng, giải thưởng cao nhất do ban giám khảo Liên hoan phim Cannes trao cho bộ phim hay nhất của năm. Vì đây là bộ phim thứ sáu do Lee Chang Dong đạo diễn, tất cả năm bộ phim của ông trước đó đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người yêu điện ảnh trên khắp thế giới, điều đó là lý do vì sao Burning là một ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng này. Sau buổi công chiếu, Burning đang dẫn đầu trong danh sách các phim có điểm trung bình cao nhất đến thời điểm hiện tại. Với điểm trung bình 3.9, Burning đã vượt qua bộ phim có điểm trung bình cao nhất trước đó là Cold War của đạo diễn Paweł Pawlikowski với điểm trung bình 3.7.

Izabel Goulart

Cindy Bruna

Zobda

Daniel Cohn-Bendit

Calu Rivero

Toni Garrn

Aissa Maiga

Sonia Rolland

Winnie Harlow

Nadege Beausson-Diagne

Khadja Nin

Hanaa Ben Abdesslem

Marie Baeumer

Estelle Lefebure

Petra Nemcova

Blanca Blanco

Julia Restoin-Roitfeld

Sveva Alviti

Aymeline Valade

Sonia Rolland

Hanaa Ben Abdesslem

Rym Eltaief

Trang phục có hình bông tuyết gây chú của một vị khách mời

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất