Phim Ảnh

Thảm đỏ Cannes ngày 10: Với chiếc váy in hình Vịnh Hạ Long, Lý Nhã Kỳ đẹp lấn át mọi mỹ nhân châu Á

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người đẹp Lý Nhã Kỳ cùng nhiều ngôi sao châu Á xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 71 ngày thứ 10 để tham dự buổi công chiếu tác phẩm "Capharnaum".

Buổi thứ mười của Liên hoan phim Cannes thường niên lần thứ 71 tiếp tục được diễn ra tại Palais des Festivals vào chiều ngày 17/5 (theo giờ Pháp). Có vẻ như sự kiện đình đám nhất nhì thế giới này đang đi đến hồi kết, do vậy hôm qua thảm đỏ Cannes không mấy náo nhiệt như những buổi ban đầu.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều minh tinh nổi tiếng trên thế giới cũng như một số nghệ sĩ châu Á bám trụ với sự kiện, điển hình là nhà sản xuất kiêm diễn viên Lý Nhã Kỳ. Cô tự tin “sải” bước trên thảm đỏ với bộ cánh lung linh, nổi bật cùng gương mặt xuất thần thu hút mọi ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế. Cũng như bao nghệ sĩ khác, nhà sản xuất phim Angel Face đến đây để tham dự buổi công chiếu bộ phim điện ảnh nổi tiếng Capharnaum.

Lý Nhã Kỳ sở hữu sắc mặn mà vượt thời gian.

Chiếc váy được lấy cảm hứng từ mặt trời và Vịnh Hạ Long, vừa khoe được sự gợi cảm của cựu Đại sứ du lịch, vừa đẹp tựa bức tranh thuỷ mặc.

Bộ trang phục thiết kế theo kiểu dáng ôm, kết hợp với kỹ thuật draping 3D cao cấp tạo nên hình ảnh những cánh buồm cách điệu được đặt ở hai cầu vai và bên hông.

Nữ diễn viên sinh năm 1993 Dinara Baktybaeva - Người Kazakhstan (quốc gia ở khu vực Trung Á).

Đạo diễn Adilkhan Yerzhanov.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất