Phim Ảnh

Thái Từ Khôn trước bị CCTV điểm danh, sau bị Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc loại tên ra khỏi danh sách

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi bị CCTV điểm danh vì việc mua thủy quân ảo thì giờ đây, tên của Thái Từ Khôn cũng đã bị loại ra khỏi danh sách Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc. Cư dân mạng biểu thị: "Trung Ương lần này làm đẹp thật".

Thái Từ Khôn - nam ca sĩ, diễn viên, sáng tạc nhạc người Trung Quốc sinh năm 1998. Anh từng tham gia vào nhiều chương trình thực tế như Tiến lên nào, thiếu niên năm 2012 của đài Hồ Nam - đây cũng là bước đánh dấu chặng đường bước vào giới giải trí của anh hay chương trình Tinh động Á Châu (Super Idol) năm 2015…Thái Từ Khôn thật sự được mọi người biết đến rộng rãi khi năm 2018 anh tham gia chường trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do IQYI tổ chức, Thái Từ Khôn đã xuất sắc khi giành được số phiếu kỷ lục và trở thành người đứng ở vị trí trung tâm trong nhóm nhạc mớiNINE PERCENT- hay có tên gọi khác là Nhóm nhạc 9% đảm nhận chức đội trưởng.

Thế nhưng, mới đây Thái Từ Khôn đã bị đài truyền hình trung ương CCTV đích thân điểm mặt chỉ tên về việc mua thủy quân, giả lượt tương tác… Đây cũng không phải là lần đầu tiên Thái Từ Khôn bị đài lớn điểm mặt chỉ tên về hành vi này của mình. Trước đây có Nhật báo Nhân Dân cũng từng đưa tin với bài viết:

“Những hành vi này giống như tình yêu của fan hâm mộ dành cho thần tượng mình vậy, không có giới hạn, cũng giống như những số liệu làm giả này cũng không biết đâu là điểm dừng. Trước đây không lâu, có một vị Thần tượng thực tập sinh “vô cùng ưu tú”, một bài viết trên weibo trong vòng 7 ngày đã vượt qua trăm triệu lượt chia sẻ, trong khi đó theo thống kế tình hình phát triển hoạt động mạng xã hội vào tháng 8 năm nay, từ tháng 6 năm 2018 số lượng người sử dụng weibo toàn quốc quy mô đạt hơn 300 triệu người sử dụng. Đây là khái niệm gì chứ? Điều này có nghĩa cứ ba người sử dụng thì có một người tham gia chia sẻ. Có như vậy thì mới đạt được số lượng trăm triệu lượt người chia sẻ. Mặc dù có thể lý giải một người có thể chia sẻ nhiều lần, nhưng sự thật đằng sau nó vẫn làm người khác phải nghi ngờ“.

Hay như báo kinh doanh Trung Quốc đưa tin, trong đó tiêu đề có đề cập đến việc theo như những gì họ thống kê và theo dõi thì phát hiện trong tất cả những video có liên quan đến Thái Từ Khôn trong năm 2018 thì có 73% là giả. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Thái Từ Khôn bỏ tiền ra mua 73% thủy quân chia sẻ bài viết của mình?

Thậm chí những hành động làm giả số lượng này bên phía weibo cũng từ chối chịu trách nhiệm khi cho biết họ đã tiến hành quan sát những hành vi này, đồng thời vào ngày 3 tháng 2 sớm đã đưa ra lượng giới hạn lượt bình luận chia sẻ là 1 triệu lượt, đồng nghĩa với việc tất cả những lượng tương tác đều ở mức 1 triệu trở xuống mà thôi. Những ai vượt qua ngưỡng này là họ mượn sự trợ giúp từ bên 'ngoài' mà thôi, họ không hề liên quan gì cả.

Với việc làm giả số lượng này đã hình tượng của Thái Từ Khôn đã bị ảnh hưởng không ít, thậm chí CCTV còn để lại lời bình: “Những hành vi này không những làm tổn hại sự tin tưởng giữa người với người mà chúng càng làm cho cả thị trường ngành giải trí này bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của một thứ duy nhất chính là 'lưu lượng'.

Bên cạnh đó, mới đây cư dân mạng phát hiện ngoại trừ việc bị CCTV điểm mặt chỉ tên phê bình ra thì tên của Thái Từ Khôn cũng đã bị loại khỏi danh sách chính thức của Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc do truyền thông Trung Ương nơi đây đăng tải lên. Lẽ nào Trung Ương đang bắt đầu làm gắt với mọi thứ?

Ngay khi tin này được truyền ra, một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau: “Trung Ương lần này làm đẹp thật”, “Phải làm thật mạnh tay thì mới có thể răng đe những người khác được”, “Ủng hộ quyết định lần này Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc“…

Bạn cảm thấy việc Thái Từ Khôn bị loại khỏi danh sách Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc có phải Trung Ương đã quá mạnh tay rồi không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất