Phim Ảnh

Thái độ trái ngược của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi khi thấy fan tặng quà đắt tiền cho mình

Như Hồ
Chia sẻ

Ngô Tuyên Nghi nhận quà xa xỉ từ fan hâm mộ bị chỉ trích, trong khi đó Tiêu Chiến chỉ nhận thư, thấy quà sẽ trực tiếp từ chối.

Fan hâm mộ theo đuổi minh tinh vô cùng cuồng nhiệt. Họ rất thích tặng quà cho thần tượng của mình, có minh tinh sẽ từ chối nhận quà nhưng cũng có minh tinh chọn lựa, với cách xử lý khác nhau mang đến cảm nhận cho khán giả cũng khác nhau.

Ngô Tuyên Nghi - thành viên của nhóm nhạc nữ Hỏa tiễn thiếu nữ luôn là hình tượng “Bạch phú mỹ” (làn da trắng, giàu có lại xinh đẹp), thế nhưng bất luận là xuất hiện ở sân bay hay kết thúc hoạt động, fan hâm mộ luôn đứng đợi để đón chờ cô. Thậm chí, cô nàng cũng tiện tay nhận hết những món quà đắt tiền từ fan của mình. Cũng chính vì việc nhận quà xa xỉ từ người hâm mộ của Ngô Tuyên Nghi mà vấp phải sự tranh luận kịch liệt từ cư dân mạng.

Thực ra đối với việc nhận quà tặng của minh tinh luôn là vấn đề hai chiều. Fan rất sung sướng khi thần tượng nhận quà cũng như tấm lòng của mình. Có điều, vì phần lớn lượng fan hâm mộ của thần tượng đều là những học sinh, nhận quà quý giá, đắt tiền sẽ khó tránh khỏi bị nghi ngờ, dị nghị.

Thế nên, so với những minh tinh nhận quà đắt tiền, xa xỉ từ fan hâm mộ thì cũng có người chỉ nhận thư đã mang đến thiện cảm hơn rất nhiều đối với cái nhìn của thế giới bên ngoài.

Tiêu Chiến - nam minh tinh nhờ vào phim truyền hình Trần tình lệnh mà mang về lượng fan hâm mộ cực lớn. Nhưng trước giờ, Tiêu Chiến chưa dám nhận bất kỳ món quà quý giá nào đến từ fan hâm mộ, không muốn fan tốn kém, chỉ nhận một phong thư. Thậm chí, nam diễn viên còn nghiêm túc đọc từng bức thư - phần tâm ý tràn đầy của fan. Nhìn thấy quà quý, anh sẽ trực tiếp từ chối, còn nhận một phong thư sẽ cất giữ cẩn thận.

Nhìn thấy món quà được đóng gói cẩn thận, Tiêu Chiến cũng sẽ từ chối. Mãi đến khi fan nói bên trong đó chỉ có gấu bông và thư thì anh chàng mới nhận lấy.

Ngoại trừ Tiêu Chiến thì Lưu Hạo Nhiên cũng có hành động tương tự. Cách đây rất lâu, Hạo Nhiên từng nói, bất luận là ai gửi tặng thì anh cũng chỉ nhận thư chứ không nhận quà và hành động này chưa từng thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất