Phim Ảnh

Dù từ chối ký tên cho fan hâm mộ nhưng thái độ của Tiêu Chiến nhận được cơn mưa lời khen!

Thiên Bình
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến vô cùng bận rộn tham gia những buổi tập duyệt mừng xuân. Fan luôn xuất hiện vây quanh anh chàng để xin chụp ảnh và ký tên.

Gần đây, Tiêu Chiến vô cùng bận rộn với nhiều lịch trình dày đặc, anh thường xuyên tham gia những buổi tập duyệt chương trình mừng xuân của các nhà đài. Tại hội trường, nam diễn viên luôn bị fan hâm mộ vây quanh bám theo, gây những phiền phức không đáng có.

Vài ngày trước, khi có mặt trong một buổi tập duyệt của chương trình, một fan nữ xinh đẹp tiếp cận Tiêu Chiến mong rằng thần tượng có thể ký tên và chụp hình cùng mình. Tuy nhiên, vị fan nữ này đã thất bại vì bị Tiêu Chiến từ chối. Hành động của Tiêu Chiến không phải ra vẻ là một ngôi sao kiêu kỳ khó chịu. Đơn giản vì thời gian quá gấp gáp, nếu ký tên cho một người sẽ kéo theo nhiều người khác có mong muốn tương tự.

Sợ fan nữ kia sẽ có cảm thấy buồn vì bị từ chối, trước đó Tiêu Chiến liền gật đầu nói tiếng cảm ơn, rồi xua tay mang hàm ý không được. Sau đó, anh chàng hỏi trợ lý của mình có thể ký tặng fan hâm mộ đó được hay không. Người trợ lý vội vã quay lại nói xin chào, bày tỏ hiện giờ gấp gáp nên không tiện cho chữ ký và gửi lời cảm ơn đến fan nữ, tránh để cô ấy bối rối hay ngại ngùng.

Hành động này của Tiêu Chiến nhận được cơn mưa lời khen của dân mạng vì thái độ ấm áp, chân thành của mình: “Nếu là những nghệ sỹ khác, họ có thể dứt khoát bỏ đi mà không nói một lời nào, Tiêu Chiến luôn luôn nghĩ đến fan của mình”, “Lần này phải khen ngợi phản ứng và thái độ của nhân viên Tiêu Chiến”, “Hành động và lời nói rất ấm áp và chân thành, đó là lý do tôi yêu thích Tiêu Chiến đến như thế!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất