Phim Ảnh

TFBoys trở thành minh tinh được yêu thích nhất trong Gala mừng xuân của CCTV

Như Hồ
Chia sẻ

TFBoys trở thành minh tinh được yêu thích nhất trong Gala mừng xuân của CCTV với 5 lần xuất hiện.

Xuân vãn (Gala mừng xuân) là một trong những tiết mục không thể thiếu của người dân Trung Quốc trong đêm 30 đón giao thừa. Nhận được nhiều sự quan tâm hơn hết chính là đài CCTV, rating mừng xuân gala mỗi năm của CCTV đều vô cùng cao. Cũng chính vì vậy mà rất nhiều minh tinh đều mong muốn có thể được tham gia mừng xuân đài CCTV để nâng cao danh tiếng, độ quốc dân của mình hơn nữa. Vậy, minh tinh nổi tiếng được yêu thích nhất trong Gala mừng xuân CCTV là ai? Hôm nay hãy cùng SAOStar điểm qua xem nhé!

Đầu tiên, không thể không nhắc đến chính là nhóm nhạc thiếu niên TFBoys. Vốn là nhóm nhạc đỉnh cấp lưu lượng, mỗi thành viên đều có danh tiếng, lượng fan hâm mộ nhất định có riêng mình, TFBoys không những nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả mà cũng rất được CCTV coi trọng. Với đêm mừng xuân 2020, TFBoys đã tham gia tiệc mừng năm mới trên đài CCTV được 5 lần.

Sớm nhất là vào năm 2016, lần đều tiên TFBoys xuất hiện trên sân khấu mừng xuân của đài CCTV. Cả ba mở màn chương trình bằng bài hát vô cùng nổi tiếng Sổ tay rèn luyện thanh xuân. Năm 2017, TFBoys một lần nữa xuất hiện trên sân khấu, cùng với những mỹ nhân trong Hoan lạc tụng: Lưu Đào, Tưởng Hân, Dương Tử… hát ca khúc Năm Trung Quốc tươi đẹp.

Năm 2018, TFBoys đã thể hiện một cách đầy tự tin, vô cùng điển trai, cũng như tràn ngập sức sống thanh xuân với ca khúc Tôi có hẹn với 2035 khi lần thứ 3 xuất hiện trên sân khấu này. Năm 2019, TFBoys cùng với Tần Lam, Giang Sơ Ảnh… hát ca khúc Chúng ta đều là người theo đuổi ước mơ, ba chàng trai đều đã trưởng thành, trở thành thiếu niên anh tuấn. Không lâu sau, TFBoys tiếp tục xuất hiện trong đêm Gala Mừng xuân 2020, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Cũng giống với TFBoys, số lần tham gia đêm mừng xuân của Lý Dịch Phong cũng rất nhiều. Năm 2018, Lý Dịch Phong và Cảnh Điềm, Giang Sơ Ảnh cùng nhau hát ca khúc Tán thưởng thời đại mới, nam diễn viên khoác lên mình chiếc áo khoác đỏ rất có không khí, rất đẹp trai. Hay năm 2019, Lý Dịch Phong cùng Chu Nhất Long biểu diễn Thanh xuân nhảy lên nào, cả hai mang lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với phần trình diễn bốc lửa, vô cùng đặc sắc. Đêm mừng xuân 2020 cũng gửi lời mời Lý Dịch Phong nhưng nam diễn viên có tham gia hay không là một ẩn số.

Nếu như nói TFBoys với 5 lần xuất hiện trong Đêm mừng xuân của đài CCTV là những người giành chiến thắng trong nhóm tiểu sinh thì Quan Hiểu Đồng chính là người chiến thắng trong nhóm tiểu hoa sau 95. Những năm gần đây, Quan Hiểu Đồng thường xuyên xuất hiện trong Gala Đêm mừng xuân của đài CCTV. Giống với TFBoys, lần đầu tiên Quan Hiểu Đồng tham dự Đêm hội mừng xuân là vào năm 2016, cô cùng Quách Đông Lâm, Mã Thiên Vũ diễn một tiểu phẩm Là ai chứ.

Năm 2017, Quan Hiểu Đồng cùng Mã Thiên Vũ song ca bài hát Mang ánh trăng lên đường. Năm 2019 nàng tiểu hoa lại một lần nữa xuất hiện trên CCTV với ca khúc Thanh xuân thỏa sức tưởng tượng, hát cùng cùng Hàn Tuyết, Ngụy Đại Huân… Mừng xuân 2020 của CCTV đang trong quá trình tập duyệt, dân mạng chụp được hình Quan Hiểu Đồng ngồi xe đến CCTV. Có thông tin cho biết năm nay cô tiếp tục diễn tiểu phẩm, có thể hợp tác với Trịnh Sảng, rất đáng để mong đợi.

Ngoài ra, Lưu Đào cũng là nghệ sỹ thường xuyên tham gia Gala mừng xuân. Năm 2015, cô cùng Quách Đông Lâm diễn tiểu phẩm Nhất định tìm anh. Năm 2016, cô lại cùng Lâm Tâm Như, Lương Vịnh Kỳ thể hiện Vẻ đẹp của sơn thủy Trung Quốc, tiết mục này nhận được rất nhiều lời khen. Năm 2017, vốn là một trong những mỹ nhân trong Hoan Lạc tụng, Lưu Đào một lần nữa tham dự Đêm hội mừng xuân, cùng với các chị em và TFBOYS hát bài hát Năm Trung Quốc tươi đẹp.

Năm 2019, Lưu Đào lại hợp tác với Huỳnh Hiểu Minh song ca bài hát Thịnh trà ca. Hình tượng thục nữ, dịu dàng của cô làm say động lòng người. Được biết, trong Đêm mừng xuân 2020, Lưu Đào sẽ hợp tác cùng Lý Vũ Xuân và một số minh tinh khác hợp ca, rất đáng để mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất