Phim Ảnh

Phiên vị trong Thanh trâm hành đã được định rõ: Tên tuổi Ngô Diệc Phàm xếp sau Dương Tử?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thứ tự tên tuổi xuất hiện giữa hai nhân vật chính (phiên vị) trong Thanh trâm hành liệu đã được phân rõ khi Dương Tử xếp trước Ngô Diệc Phàm trên đài trung ương CCTV6?

Mới đây, đoạn clip quảng bá, giới thiệu về bộ phim Thanh trâm hành bất ngờ xuất hiện trên đài trung ương CCTV6. Điều đáng chú ý, tên tuổi Dương Tử xếp trước Ngô Diệc Phàm, dấy nên nghi vấn cuộc chiến tranh giành phiên vị đã ngã ngũ và phần thắng thuộc về nàng tiểu hoa họ Dương.

Hé lộ dàn diễn viên toàn soái ca của “Thanh trâm hành”

Liên quan đến vấn đề phiên vị trong Thanh trâm hành, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tranh cãi. Nhiều lần trước, khi mới xuất phát tin đồn xoay quanh diễn viên chính thì vấn đề phiên vị đã khiến dân mạng thi nhau thảo luận, fan “sứt đầu mẻ trán” vì gây chiến, đưa ra lý luận thần tượng của mình phải là nhất phiên. Hàng loạt tin đồn thi nhau xuất hiện, có nơi cho rằng Dương Tử chính là nhất phiên vì đây là dự án chuyển thể từ nguyên tác đại nữ chủ. Trong khi đó, cũng có nguồn tin bày tỏ Ngô Diệc Phàm được ưu tiên hàng đầu vì địa vị trong giới cao ngất ngưỡng.

Hiện tại, sự sắp xếp tên tuổi Dương Tử trước Ngô Diệc Phàm của nhà đài CCTV6 được dân mạng đánh giá khá tin tưởng khi đây là đài của trung ương, độ uy tín vô cùng cao. Lẽ nào suốt thời gian tranh giành phiên vị giữa hai phía đoàn đội diễn viên cho đến fandom, cuối cùng mọi chuyện đã được xác định ổn thỏa? Dù sao, cả hai diễn viên chính đã gia nhập đoàn phim và hoàn thành nốt những cảnh quay trong Thanh trâm hành.

Đến khi bộ phim ra mắt, vai trò của ai sẽ cao hơn, được coi trọng hơn cũng sẽ lộ diện. Theo bạn, giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm - ai mới xứng đáng vị trí nhất phiên?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất