Phim Ảnh

Tên, ngày phát hành của 'Avengers 4' sẽ được tiết lộ trong đoạn trailer đầu tiên phát hành vào cuối 2018?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Đến thời điểm này, Marvel vẫn chưa tiết lộ bất kể thông tin gì về Avengers 4 dù chỉ còn sáu tháng nữa bộ phim sẽ chính thức ra rạp! Liệu hãng phim này đang có kế hoạch gì?

Mới đây, một tin đồn cho rằng Marvel có thể sẽ tiết lộ tiêu đề và thời gian ra rạp của Avengers 4 ngay trong đoạn trailer đầu tiên được phát hành trong thời gian tới. Tháng 5 vừa qua, người hâm mộ của MCU đã cảm thấy sốc với cái kết của Avengers: Infinity War khi gần nửa số siêu anh hùng bị tước đi sự sống vì cái búng tay của Thanos. Không chỉ dừng lại ở đó, khán giả còn đặt ra rất nhiều câu hỏi rằng điều gì sẽ xảy ra trong Avengers 4 vào năm tới?

Mặc dù chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige gần đây đã tiết lộ rằng đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim Avengers 4 sẽ được ra mắt cuối năm nay thế nhưng, mới đây, một nguồn tin trên vk.com đã tiết lộ rằng họ đã biết được đoạn nhạc sử dụng trong đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim này. Cụ thể hơn, tài khoản này chia sẻ rằng một phiên bản khác của ca khúc Dust and Light của Twelve Titans Music (được sử dụng trong The Hobbit: The Battle of the Five Armies) sẽ được sử dụng làm đoạn nhạc nền trong trailer đầu tiên của Avengers 4. Ngoài việc chia sẻ thông tin trên, họ còn nói rằng đoạn giới thiệu sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tháng 11/2018.

Dust and Light  Twelve Titans Music (The Hobbit: The Battle of the Five Armies OST)

Đoạn trailer đầu tiên của Avengers 4 vào tháng 11 có mang rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt có thể nó sẽ rơi vào đúng dịp kỷ niệm một năm Marvel cho ra mắt đoạn trailer đầu tiên cho Infinity War (29/11) . Sau một chiến dịch quảng cáo cực kỳ thành công, Avengers 3 đã giúp đội ngũ sản xuất thu về hơn 2 tỷ USD (dựa theo dữ liệu từ boxofficemojo.com) vì vậy sẽ rất dễ hiểu nếu Marvel muốn chọn một lịch trình tương tự cho Avengers 4. Và vì đoạn trailer đầu tiên cho Spider-Man: Far From Home sẽ ra mắt trước khi năm 2018 kết thúc, nên chắc chắn đoạn trailer cho bộ phim kết thúc giai đoạn 3 của MCU sẽ cần phải ra mắt trước đó.

Avengers: Annihilation là một cái tên xuất hiện nhiều nhất trong thời điểm gần đây, vì vậy không rõ liệu bài đăng này có xác thực hay không. Tiêu đề sẽ được tiết lộ khi Marvel bắt đầu quảng cáo cho bộ phim, vì vậy hãy cùng chờ đoạn trailer ra mắt nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất