Phim Ảnh

Teaser 'Thử thách thần chết 2' hé lộ trận chiến cát - tuyết và đại dương, Ma Dong-Seok vào vai thần ký ức

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, teaser đầu tiên của tác phẩm điện ảnh "Thử thách thần chết 2" chính thức được hé lộ.

Vào ngày 20/6, trang Naver TV chính thức ra mắt teaser đầu tiên của dự án điện ảnh bom tấn mùa hè 2018 - Along with the Gods 2 đến với khán giả trong và ngoài nước. Đoạn clip ngắn được tiết lộ là phần thứ hai nằm trong series gồm ba phần nói về con người khi chết phải trải qua các thử thách của thế giới bên kia.

Teaser đầu tiên của Along with the Gods 2.

Với kinh phí 40 tỷ won (~ 800 tỷ đồng), phần 1 của Along with the Gods đã thu hút hơn 14,4 triệu lượt xem tại Hàn với tiền vé lên đến 108 triệu USD (~ 2455 tỷ đồng, gấp 3 lần kinh phí). Con số ấn tượng trên cũng đã giúp Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới trở thành bộ phim có lượng khán giả xem cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, chỉ xếp sau Roaring Currents (17,6 triệu lượt xem, 126,7 triệu USD).

Nếu như trong phần trước, anh chàng lính cứu hỏa Kim Cha Hong đã phải trải qua cuộc hành trình phiêu lưu sau cái chết, trả giá cho những tội lỗi của mình trong địa ngục đen tối, mù mịt. Thì phần này, nhân vật em trai của Cha Hong - Shi Hong (Kim Dong Wook) xuất hiện với tư cách là nhân vật chính vì anh ta đã chết và cũng phải trải qua loạt thử thách giống anh trai mình.

Kim Shin Hong (Kim Dong Wook).

Bạn đồng hành của Kim Shi Hong vẫn là ba sứ giả Kang Rim (Ha Jung Woo), Haewonmake (Joo Ji Hoon) và Deok Choon (Kim Hyang Gi). Đây sẽ là hành trình 49 ngày cuối cùng của họ và nếu vượt qua, họ sẽ được đầu thai đúng như lời hứa. Trước chuyến đi cuối cùng, cả ba người gặp được vị Thần Nhà Seongju (Ma Dong-Seok), người nắm giữ kí ức của họ cả nghìn năm trước.

Chỉ với 30 giây ngắn ngủi, chưa có nhiều tình tiết mới lạ được hé lộ trong trailer, nhưng phần nào xuất hiện hầu hết các nhân vật có liên quan đến nhau trong những bối cảnh khác nhau. Hình ảnh đáng chú ý nhất là ngoại hình đậm chất cổ trang trong quá khứ và giọt nước mắt của Haewonmaek, vị Thần Seongju nhấc bổng cô bé Deok Choon. Cuối cùng là phân cảnh cuộc đối thoại khó đoán giữa hai ông chủ của Artis Ha Jung Woo và Lee Jung Jae.

Kang Rim (Ha Jung Woo).

Vệ thần Haewonmaek.

Deok Choon (Kim Hyang Gi)

Thần Nhà Seongju (Ma Dong Suk).

Cuộc hành trình vượt qua 7 tầng địa ngục và tìm lại những bí mật bị chôn giấu của ba sứ giả sẽ diễn ra như thế nào? Xin mời các bạn hãy theo những thông tin mới, bổ ích tại SAOStar nhé!

Teaser 'Thử thách thần chết 2' hé lộ trận chiến cát - tuyết và đại dương, Ma Dong-Seok vào vai thần ký ức.

Poster.

Theo dự kiến, Thử thách thần chết 2 sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng tại Hàn Quốc từ ngày 01/08 và ở Việt Nam từ ngày 10/8 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất