Phim Ảnh

Teaser 'Romance is A Bonus Book': Lee Jong Suk - Lee Na Young say đắm, ngọt ngào nhìn nhau

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất đã cho khán giả cái nhìn khái quát về cặp đôi nhân vật chính do Lee Jong Suk và Lee Na Young đảm nhận trong drama "Romance is A Bonus Book (로맨스는 별책부록)" đài tvN.

Vào sáng ngày 05/01, tvN Drama đã phát hành hai teaser đầu tiên của Lee Jong SukLee Na Young trong dự án phim truyền hình hài-lãng mạn Romance is A Bonus Book hay tên trước đó là Romance Supplement (로맨스는 별책부록) đến với khán giả châu Á. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những ở độ tuổi 30 tại một công ty xuất bản sách.

Lee Na Young hóa thân thành nhân vật Kang Dan Yi, một người viết quảng cáo thành công. Mặc dù vậy nhưng bây giờ tài năng của cô không được thể hiện. Lee Jong Suk đóng vai Cha Eun Ho, ngôi sao thần tượng của giới văn học, biên tập viên trẻ nhất của công ty xuất bản Gyeru. Cha Eun Ho đã từng gây sốt trong làng văn học khi anh vẫn còn là một cậu học sinh, và nổi tiếng vì sở hữu IQ cao. Khi tập trung vào công việc, bản thân anh ấy có thể xem như một người nghiêm khắc, máu lạnh nhưng thực tế Eun Ho có một trái tim ấm áp, phong thái lôi cuốn.

Trong đoạn teaser đầu tiên, Lee Na Young ngồi đọc sách trong thư viện.

Gương mặt quyến rũ ở cuối độ tuổi 30.

Trầm ngâm trong giây lát, cô nàng bất chợt thấy Lee Jong Suk xuất hiện.

Mỉm cười trước sự quyến rũ của anh.

Ở đoạn giới thiệu thứ hai, Lee Jong Suk đứng dựa vào tường và chăm chắn đọc một quyển sách.

Lật sang trang kế tiếp, hiện lên dòng chữ: “Tôi không tin vào tình yêu…bởi vì Kang Dan Yi (tên nhân vật của Lee Na Young)”.

Sau đó, chàng mỹ nam bỗng nhìn thấy Lee Na Young ở kệ sách đối diện.

Và nở nụ cười rạng rỡ. Sự lãng mạn của cô đã làm say đắm đôi mắt của anh. Họ dường như đã để ý đến nhau nhưng lại không biết đối phương nghĩ gì.

Teaser 1.

Teaser 2.

Theo dự kiến, Romance Is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) sẽ ra mắt vào lúc 9h tối (KST) ngày 26/01 sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất