Phim Ảnh

Teaser 'Empress's Dignity': Jang Nara phải lòng Hoàng đế Shin Sung Rok, nội chiến thâm cung bắt đầu hé mở

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Qua teaser đầu tiên, khán giả đã có cái nhìn tổng quát hơn về nội dung của drama sắp tới "Empress's Dignity".

Trưa ngày 11/01 vừa qua, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Empress's Dignity (황후의 품격: Phẩm giá của Hoàng hậu) đài SBS với sự tham gia của Jang NaraChoi Jin HyukShin Sung RokShin Eun KyungLee Elijah đã phát hành teaser gây cấn, thú vị đầu tiên đến khán giả trong và ngoài nước.

Empress's Dignity xoay quanh câu chuyện về cô gái Oh Sunny (do Jang Nara thủ vai), một nữ diễn viên nhạc kịch hoạt bát, năng động. Từ nàng lọ lem, Sunny bất ngờ kết hôn với vị vua đương nhiệm Lee Hyuk (Shin Sung Rok), lúc này Hàn Quốc bị cai trị bởi chế độ quân chủ lập hiến. Sau khi mẹ của Hoàng đế, tức Hoàng hậu (Shin Eun Kyung) bị sát hại và cái chết của bà tạo ra sự hỗn loạn trong hoàng cung. Oh Sunny đã chiến đấu chống lại sức mạnh ẩn giấu bên trong để tìm ra âm mưu thực sự và cũng tìm thấy tình yêu và hạnh phúc đích thực của cô.

Chỉ có thời lượng 30 giây, nhưng đoạn video đã để lại ấn tượng tốt tạo sự tò mò, bí ẩn và chúng ta hẳn sẽ trông đợi ngày ra mắt chính thức của bộ phim truyền hình đặc sắc này. Mở đầu teaser là hình ảnh cung điện nguy nga tráng lệ. Những quân lính mặc trang phục cổ đại xen lẫn hiện đại, lúc này Hoàng đế Lee Hyuk cùng Hoàng hậu và em gái của anh xuất hiện, được mọi người cũng như các quan chức cao cấp chào đón.

Mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi Lee Hyuk lái xe và đụng chết một người qua đường, anh ta tức giận và nổi điên với chuyện đó. Nhân vật của Lee Elijah - người phát ngôn của Hoàng cung Min Yoo Ra, cô ấy dùng nhan sắc của mình để quyến rũ Hoàng đế, có một bí mật khó giải thích, cũng có thể cô ấy đang muốn trả thù.

Đoạn teaser cũng nói về cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa cô “lọ lem” Oh Sunny và Hoàng đế Lee Hyuk tại buổi biểu diễn nhạc kịch đêm Giáng Sinh. Gương mặt của nàng nữ chính tươi cười, ngây thơ, hạnh phúc như đã tìm được tình yêu của cuộc đời mình. Trong khi, phóng viên và người xem vỗ tay, chụp ảnh. Tuy nhiên, Hoàng hậu tỏ vẻ không hài lòng về chuyện này. Qua video, ta cũng thấy được vẻ ngoài của nhân vật vệ sĩ Na Wang Sik (Choi Jin Hyuk), anh có chút lạnh lùng, giỏi võ nghệ.

Teaser 1.

Theo dự kiến, Empress's Dignity (황후의 품격: Phẩm giá của Hoàng hậu) sẽ phát sóng vào 10h tối (KST) ngày 21/11 trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất