Phim Ảnh

Tật xấu khó bỏ: Dù đã là diễn viên nhưng vẫn đột nhập nhà đồng nghiệp ăn cắp đồ trị giá hơn mấy trăm triệu đồng

Như Hồ
Chia sẻ

Diễn viên Ngô Vũ Đồng - nghệ nhân dưới trướng công ty Giả Nãi Lượng mới đây bị bạn bè tố là kẻ trộm cắp.

Trên mạng đang xuất hiện tin, nữ diễn viên Tào Phỉ Nhiên đăng trong vòng bạn bè cho biết nhà mình bị kẻ gian đột nhập trộm đồ, mất mát lên đến mấy trăm ngàn NDT (100 ngàn NDT tương đương 350 triệu đồng). Đồng thời cô cho biết đã thông qua camera nhà và biết được danh tính kẻ trộm, và người này không ai khác lại chính là bạn của mình, đồng thời cũng là diễn viên vì vậy cô đã chọn đi báo cảnh sát để giải quyết mọi chuyện.

Tào Phỉ Nhiên tiết lộ, vốn dĩ cô không có ý định công khai, nhưng vì bản thân cô vấp phải nhiều sự tranh luận, phỉ báng bôi xấu mình nên cô mới phải làm vậy.

Ngay sau khi bài viết của Tào Phỉ Nhiên được đăng tải thì cũng có một Blogger khác tiết lộ cho biết nữ diễn viên bị tố trộm cắp này đây không phải là lần đầu tiên cô phạm tội, “Thường đến nhà bạn bè chơi rồi trộm cắp đồ đạc, điều đáng sợ hơn là ngày thứ hai khi gặp mặt người bạn đó còn vui vẻ nói đây chính là đồ mà mình mới mua. Rõ ràng là bạn bè mà còn có thể làm vậy“.

Và nữ diễn viên bị Tào Phỉ Nhiên tố trộm cắp đó được biết là Ngô Vũ Đồng (吴雨橦) trong bản Tân Ỷ thiên đồ long ký chuẩn bị lên sóng trong thời gian sắp tới, hiện tại là nghệ nhân dưới trường của Giả Nãi Lượng. Trước đây, cô nàng từng đóng vai Tú Tú trong Sa hải. Đối với sự việc này, truyền thông Trung Quốc cũng đã liên lạc với người quản lý trong công ty ảnh thị Đồng Lạc phía Giả Nãi Lượng để xác nhận mọi việc thì đối phương cho biết: “Chuyện này tôi không biết“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất