Phim Ảnh

Tất tần tật bộ giáp Spider-Man mặc trong ‘Far From Home’!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bộ giáp tuyệt đẹp trong Spider-Man: Far From Home.

Theo truyền thống, Spider-Man sẽ chỉ mặc một hoặc hai bộ trang phục cho mỗi bộ phim, nhưng trong MCU, các lựa chọn của Tom Holland đã tăng lên rất nhiều đến mức ở Far From Home, anh sử dụng tới bốn bộ đồ khác nhau.

Mỗi chuyến đi chơi của Peter Parker mới đều mang theo một số bộ trang phục khác và Far From Home cũng không ngoại lệ. Từ bộ Spider-Man cổ điển cho đến bộ đồ Iron Spider siêu tiên tiến từ Avengers: Infinity War Endgame - cùng với hai bộ đồ mới trong phần này sẽ tiếp tục bổ sung vào tủ quần áo anh hùng rất rộng rãi của Peter Park.

Hãy cùng ngắm qua những bộ trang phục đấy nha!

Bộ giáp gốc Stark thiết kế

Trong khi Spider-Man tự tạo ra một loại trang phục cực tệ, Tony Stark đã đưa cho Peter bộ đồ phù hợp đầu tiên của anh ấy - một phiên bản công nghệ tiên tiến của trang phục màu xanh và đỏ nổi tiếng. Nó nâng cấp các kỹ năng và khả năng của Parker và cũng là món quà giúp anh hỗ trợ Tony chiến đấu chống lại Captain America.

Đây là trang phục giống như chúng ta thấy trong Spider-Man: Homecoming và là biểu tượng của Spider-Man trong tương lai. Peter đã rất khó khăn để có thể làm quen được vớ bôk đồ và khao khát một mối quan hệ hợp lý hơn trước khi thích nghi và phát triển như một anh hùng.

Trong Spider-Man: Far From Home, dì May đã lén để nó vào hành lý của Peter khi anh có tình để nó ở nhà với mục đích tận hưởng chuyến đi ở châu Âu như một thiếu niên bình thường. Đáng buồn thay, mọi thứ không bao giờ đơn giản như vậy, và rắc rối nhanh chóng tìm đến Parker.

Bộ giác Iron Spider

Bộ đồ Iron Spider được nhìn thấy lần đầu tiên ở cuối Spider-Man: Homecoming, nhưng Peter Parker đã từ chối nó cùng với lời đề nghị chính thức trở thành một Avengers. Tuy nhiên, không lâu sau anh vẫn phải dùng nó.

Giống như bộ đồ Iron Man, trang phục Iron Spider được bọc thép và cũng đi kèm với một chiếc mũ bảo hiểm có thể gập lại cho phép Peter thở ở độ cao lớn. Nó có nhiều tính năng bổ sung và có chân nhện kim loại ở sau lưng và có thể được sử dụng để leo trèo hoặc chiến đấu. Trong các đoạn trailer, đây là bộ Peter mặc trước khi rời New York.

Bộ giáp Stealth

Bộ giáp Stealth lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng trong Spider-Man: Far From Home. Đây là bộ đồ pha trộn của nhiều bộ giáp khác nhau - bộ đồ tàng hình ban đầu được tạo ra trong truyện tranh vào năm 2011 cho một trận chiến chống lại Hobgoblin.

Trong kỳ nghỉ đáng ngại của Peter, Nick Fury đã nhờ sự giúp đỡ của anh hùng trẻ tuổi để hạ những kẻ ác, Elementals và làm việc với Mysterio. Ở đây, Nick đưa bộ đồ mới này cho Spider-Man.

Bộ đồ đen và đỏ.

Một bộ đồ mới cho Spider-Man là bộ đồ đỏ-đen - bộ đồ Peter làm cho Stark Jet ở cuối phim trong trận chiến cuối cùng ở London và giữ lại khi trở về New York. Mạng lưới giữa vai và cánh tay cho phép Peter lướt trên không, nhưng khác hơn là không có chi tiết mới nào lộ rõ trong trailer.

Thật thú vị, thiết kế ban đầu của Người Nhện do Steve Ditko đạo diễn là bộ đồ màu đỏ và đen.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất