Phim Ảnh

Tập cuối 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Liệu sẽ có cái kết ấm êm cho cặp đôi Lý Khải Hinh - Lương Tịnh Khang?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn" với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình.

Trailer phim “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn” – “My Love, Enlighten Me”

Trong những diễn biến của tập trước, Hàn Triệt đã có buổi ra mắt đầu tiên với bố mẹ của Noãn Noãn. Sau bao nhiêu cố gắng, cuối cùng anh cũng đã chinh phục được ông bà Lưu. Tuy nhiên, mọi thứ đều đổ vỡ khi họ biết về khối u trong não, cũng như những biến chứng mà nó để lại cho Hàn Triệt. Sau khi nghe những lời xé tâm can của bố mẹ Noãn Noãn, Hàn Triệt quyết định ra về.

Noãn Noãn, dù đã cố gắng để thuyết phục, nhưng có vẻ như đối với Hàn Triệt, những lời mà bố mẹ cô nói hoàn toàn đúng. Chính vì thế, anh đã có suy nghĩ sẽ rời xa cô, cho dù hiện tại tình trạng của anh hoàn toàn chưa có bất kì diễn biến xấu nào. Tuy nhiên, sau khi thấy những ghi chú, những đoạn video mà Noãn Noãn làm để phòng hờ anh mất trí nhớ, Hàn Triệt đã thay đổi quyết định của mình.

Sau đó, Noãn Noãn cũng đã nhận được cuộc gọi từ bố mẹ mình, cho biết rằng họ đã suy nghĩ lại về chuyện tình cảm của cô với Hàn Triệt. Dù rủi ro là có, nhưng sau khi thấy tình cảm mà 2 người dành cho nhau, ông bà Lưu đã hoàn toàn chịu khuất phục, đồng thời dặn dò cô phải chăm sóc tốt cho anh.

Về mặt công việc, Noãn Noãn sau khi ngừng làm stylist ở công ty giải trí của Phương Hạn Thần, đã quyết định chuyển sang làm trợ lý cho Hàn Triệt, bởi cô muốn luôn theo sát tình hình bệnh tật của anh. Sau khi dự án của Hàn Triệt đạt được giải thưởng, anh cũng đã tặng cho Noãn Noãn một bất ngờ, đó là ý tưởng cũng như kế hoạch cho dự án tạo nên một ứng dụng về thời trang trên điện thoại thông minh, với sự giúp đỡ của Cốc LậpHàn Tuyết.

Noãn Noãn đã mời giám đốc thiết kế cũ của mình ở công ty thời trang Choco để mời bà hợp tác trong dự án của mình, cũng như là để báo đáp cho sự giúp đỡ của bà khi cả 2 còn làm việc ở công ty cũ. Không chỉ dừng lại tại đó, Noãn Noãn còn là nhà tài trợ cho các thực tập sinh của công ty giải trí cũ, nơi cô đã dành 4 năm thanh xuân để luyện tập.

Về phía Giai NghiHạn Thần, cả 2 cuối cùng cũng đã chịu từ bỏ tình cảm của mình cho Hàn Triệt và Noãn Noãn. Họ nhận ra rằng tình cảm từ một phía hoàn toàn không hề có tương lai, và nhận ra rằng thứ nên tập trung ở thời điểm hiện tại chính là phát triển sự nghiệp, chứ không phải theo đuổi một mối tình không thuộc về mình. Người xem cũng mong rằng Giai Nghi và Hạn Thần sẽ sớm trở thành một đôi trong tương lai.

Những người bạn đã cùng nhau ăn tối tại nhà của Hàn Triệt. Đã rất lâu rồi cả 6 người mới lại có cơ hội được quây quần như vậy. Tất cả đều bàn về những chuyện đã qua, cũng như những dự tính mà họ đang ấp ủ trong tương lai. Ngay sau bữa tiệc đó, cũng là lúc Hàn Triệt nói lời cầu hôn với Noãn Noãn. Đây chắc chắn là cái kết vô cùng đẹp mà nhiều người đã mong đợi ngay từ những tập đầu tiên.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin chỉ giáo nhiều hơn – My Love, Enlighten Me kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/05.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất