Phim Ảnh

Tạp chí Marie Claire tung ấn phẩm mới dành cho tứ tiểu sinh sau năm 95: Vương Tuấn Khải, Ngô Lỗi sẽ góp mặt?

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng tiết lộ tạp chí Marie Claire sẽ ra ấn phẩm mới dành cho tứ tiểu sinh sau năm 95 thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mấy ngày trước, tạp chí Marie Claire có ra ấn phẩm về tứ tiểu hoa đán sau 95 lần lượt gồm Âu Dương Na Na, Quan Hiểu Đồng, Trương Tử PhongVăn Kỳ. Rất nhiều người cho rằng trong tứ tiểu hoa đán này có người dựa vào thực lực để chứng minh mọi thứ nhưng cũng có người là dựa vào lưu lượng mới có được như ngày hôm nay.

Với việc tạp chí Marie Claire ra ấn phẩm mới về tứ tiểu hoa đán sau 95 này độ chú ý về nó đến nay vẫn chưa hề suy giảm. Và mới đây, có người tiết lộ tạp chí Marie Claire vào tháng 5 tới sẽ ra ấn phẩm về tứ tiểu sinh sau 95 để làm ảnh bìa và tứ tiểu sinh này lần lượt gồm có Lưu Hạo Nhiên, Vương Tuấn Khải, Ngô Lỗi Trần Phi Vũ. Từ bốn gương mặt này mà nói việc lựa chọn ai đứng trước, đứng sau có lẽ cũng là một vấn đề khó khăn.

Vương Tuấn Khải được biết đến là một trong ba thành viên của gia tộc TF, chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Anh chàng được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1999. Bên cạnh những bài hát vô cùng được yêu thích thì Vương Tuấn Khải cũng đảm nhận vai chính qua một số phim truyền hình như Điều kỳ diệu của tiệm tạp hoá Namiya, Thiên khanh ưng liệp

Thực lực và nhân khí của Vương Tuấn Khải là điều không thể phủ nhận. Có thể nói, bất luận là trên phương diện truyền hình, điện ảnh hay các chương trình truyền hình, tống nghệ, với những biểu hiện của mình, Vương Tuấn Khải không thể làm người khác xem thường được sự tồn tại của cậu ấy.

Trong khi đó, Lưu Hạo Nhiên - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1997 theo học trường học viện hý kịch Trung Ương. Năm 2014, Lưu Hạo Nhiên đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Chuyện tình Bắc Kinh chính thức bước chân vào ngành giải trí. Dù chỉ mới bước chân showbiz nhưng Lưu Hạo Nhiên đã tạo được dấu ấn khi tham gia vào chương trình Nam tử hán chân chính hay đạt giải nam diễn viên mới xuất sắc Trung Quốc trong giải Hoa biểu lần thứ 20 nhờ trong phim Thám tử phố tàu năm 2015.

Tên tuổi Lưu Hạo Nhiên thật sự được biết đến rộng rãi hơn nhờ vào phim truyền hình Điều tuyệt vời nhất của chúng ta với vai nam chính Dư Hoài vào năm 2016. Trước đây, Lưu Hạo Nhiên được truyền thông đánh giá là “Tiểu sinh sau 95 có khả năng diễn xuất nhất”, bất luận là phim truyền hình hay phim điện ảnh đều thể hiện một cách xuất sắc. Vào thời điểm thịt tươi khi người khác đang bận kéo nhân khí về cho mình thì Lưu Hạo Nhiên đã dần dần không dựa vào fan hâm mộ mà bước vào giai đoạn mang về những tài nguyên tốt nhất, dùng thực lực và tác phẩm để nói chuyện.

Ngô Lỗi nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1999, bước chân vào ngành giải trí khi chỉ mới 6 tuổi với tác phẩm Phong thần bảng năm 2005. Năm 2009, bộ phim truyền hình Nhà có người ngoài hành tinh, tên tuổi Ngô Lỗi được khán giả biết đến rộng rãi. Là minh tinh từ thuở nhỏ, Ngô Lỗi đã chuyển mình rất thành công, bất luận về ngoại hình hay trên con đường diễn xuất đều phát triển rất tốt. Trước mắt, Ngô Lỗi là tiểu sinh trong tứ tiểu sinh có số lượng tác phẩm nhiều nhất, tốt nhất, cái duyên với khán giả cũng rất nhiều. Và cậu cũng không ngừng nỗ lực trên các bước đi của mình.

Người cuối cùng là Trần Phi Vũ - anh sinh năm 2000 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2010 và đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên với vai Ninh Khuyết trong Tương Dạ vừa mới công chiếu cách đây không lâu. Nhưng có lẽ Trần Phi Vũ là người gây tranh cãi nhất trong tứ tiểu sinh sau 95 lần này nếu như chuyện này là thật. Bên cạnh việc sở hữu một số tài nguyên tốt thì ba của Trần Phi Vũ là một đạo diễn lớn trong giới phim ảnh nên không tránh khỏi có chút dị nghị. Nhưng tin chắc rằng dưới sự chỉ dẫn từ nhỏ này thì khả năng diễn xuất của Trần Phi Vũ sẽ tiến bộ vô cùng nhanh chóng.

Nếu như tạp chí Marie Claire ra ấn phẩm mới dành cho tứ tiểu sinh sau 95 lần này bạn có cảm thấy hài lòng không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất