Phim Ảnh

Tập 6 'Gia đình Mén': Vừa bị đánh tơi bời, Tuấn Trần vẫn ra tay nghĩa hiệp giúp Hari Won đi diễn

Jin Yin
Chia sẻ

Tập 6 "Gia đình Mén" mở ra trong bối cảnh Rudya đã dần trở nên thân thuộc với gia đình của anh em Mẹo - Mén. Bên cạnh đó, "cuộc chiến" giữa anh em nhà này vẫn liên tiếp diễn ra song lại chừng mực hơn, cả hai đã dần yêu thương nhau và... trông giống anh em hơn.

Sitcom Gia đình Mén đang dần đi đến hồi kết, diễn biến phim cũng ngày một nhẹ nhàng và mang không khí “gia đình” hơn rất nhiều. Bằng chứng là anh em Mẹo (Tuấn Trần) - Mén (Hari Won) dẫu vẫn chưa thật sự “hòa thuận” nhưng ít nhất ở tập này họ đã tương trợ nhau khi đối phương gặp khó khăn.

Vì đánh bạn diễn quá… “thật”, Mẹo đã bị đuổi khỏi trường quay.

Anh chàng thật sự khiến mọi người đau đầu.

Hai anh em sinh đôi này tuy khắc khẩu và tính cách có vẻ trái ngược song họ lại có điểm chung là rất yêu thích nghệ thuật. Trong khi Mẹo theo đuổi diễn xuất thì Mén lại thích ca hát, người ta chưa thể kiểm chứng được giọng hát của Mén nhưng đã hiểu Mẹo diễn xuất ra sao. Mỗi lần đi quay là một lần anh chàng làm cho cả đoàn từ đạo diễn đến thư kí phải đau đầu. Những tình huống dở khóc dở cười Mẹo tạo ra trên phim trường là điều mang đến niềm vui, sự giải trí cho khán giả khi liên tục diễn rất “tỉnh”, đến nỗi cả ekip đều phải sững sờ trước sự tự tin của anh chàng. Sau nhiều lần… bị đuổi dù chỉ đóng vai quần chúng, lần này Mẹo lại tiếp tục mất vai ngay khi vừa bắt đầu quay. Thật quá “nhọ” cho chàng trai ôm mộng làm diễn viên này.

Hùng hổ đòi công bằng cho anh trai.

Tuy nhiên khi về nhà, Mẹo lại được mẹ (Lê Giang) và cô em “trời đánh” an ủi hết lời. Mén đã bỏ mặc buổi thi hát của mình để đến phim trường đòi công bằng cho anh trai. Chưa bao giờ người ta thấy cô nàng mạnh mẽ và xông xáo như thế vì người anh sinh đôi khác trứng mà không “vụ lợi” bất kì điều gì. Có thế mới cảm nhận được rõ ràng hơn tình cảm họ dành cho nhau, chỉ khắc khẩu thôi, dù sao vẫn là gia đình mà!

Điều bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó, cô nàng khi đến trường quay “đòi công đạo” lại lọt ngay vào mắt xanh của chàng đạo diễn. Mén được mời đóng ngay vào một phân cảnh hành động trong phim, cô đồng ý song với điều kiện là phải được đóng chung với Mẹo. Tính ra cô nàng cũng thật biết chớp thời cơ, vừa có vai diễn lại vừa giúp được anh trai. Trong phân cảnh hai anh em quay, Mén phải đánh nhau với Mẹo và đương nhiên cô nàng đã làm rất tốt. Đó là “công việc” của hai anh em mỗi ngày ở nhà cơ mà!

Mẹo bị đánh bầm dập không thương tiếc nhưng khi nhận ra cô em gái vì giúp mình mà trễ giờ diễn, lại không có trang phục, anh chàng đã không ngần ngại ra tay “trượng nghĩa”. Lúc này anh chàng thật ra dáng một ông anh trai mẫu mực. Dù chí chóe cãi nhau từ bé đến lớn, nhưng những khi khó khăn, họ chưa bao giờ bỏ rơi nhau . Xung đột giữa anh em một nhà là điều khó tránh khỏi nhưng quan trọng là họ - những người chung huyết thống vẫn sẵn sàng vì nhau mà hy một điều gì đó của bản thân mình. Người ta gọi đó là anh em một nhà. Còn bạn, bạn có người anh em nào giống Mẹo và Mén không?

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của Gia đình Mén vào lúc 20h30 tối Chủ Nhật ngày 23/12/2018 trên kênh YouTube Official của Hari Won nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất