Phim Ảnh

Tập 5 'Quân vương bất diệt', Knet chỉ trích: Đến hôn Lee Min Ho cũng đơ, Kim Go Eun thật thảm hại!

Theo Nate
Chia sẻ

Tập 5 của drama Quân vương bất diệt đài SBS tiếp tục nhận phải phản ứng tiêu cực từ khán giả Hàn Quốc với cốt truyện nhàm chán, nữ chính Kim Go Eun thiếu kinh nghiệm diễn xuất.

Cảnh hôn “đơ” của Lee Min Ho - Kim Go Eun bị nhận xét không có phản ứng hóa học.

Vào tối ngày 01/05 vừa qua, tập 5 của drama Quân vương bất diệt đài SBS do Lee Min Ho Kim Go Eun đảm nhận vai chính, tiếp tục được lên sóng khán giả khắp châu Á. Trong tập mới, cô nàng cảnh sát Jung Tae Eul cùng Hoàng đế Lee Gon đến thế giới Đại Hàn Đế Quốc bằng con bạch mã hoàng gia thông qua cánh cổng song song.

Mặc dù khó có thể tin, song cuối cùng Jung Tae Eul cũng thừa nhận về sự tồn tại của một thế giới song song với Hàn Quốc. Tất nhiên, tâm lý lo lắng và hoảng sợ về thế giới này không thể nguôi ngoai ngay cả khi có Lee Gon ở bên. Sự xuất hiện của cô làm đảo lộn tất cả mọi thứ và Tae Eul buộc phải bị giam lỏng dưới sự giám sát của Thượng cung thân cận của Lee Gon.

Ý thức được điều này, Hoàng đế không lỡ để crush lủi thủi chốn hậu cung. Vì vậy, anh đã lén trốn đến bên cạnh trò chuyện. Lúc này tình cảm trong lòng không thể kìm nén và họ đã trao nhau nụ hôn đầu tiên. Hoàn cảnh cũng như môi trường đã thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của cặp đôi. Cuối cùng, anh đã quyết định biến Tae Eul làm vệ sĩ riêng của mình. Cũng trong thế giới này, Tae Eul đã cố gắng để đi tìm mẹ nhưng đều vô vọng.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng từ OSEN qua Nate với bài báo: “Lee Min Ho và Kim Go Eun hôn nhau trong thế giới Đại Hàn Đế Quốc, bắt đầu hẹn hò?”

1. [+991, -61] Biên kịch có biết mình chuẩn bị bước sang tuổi 50 rồi không? Bà ấy không nhận ra thời đại này là gì hả? Bà ấy vẫn bị mắc kẹt trong thế hệ cũ, nơi mà có những câu chuyện tình yêu giữa nam chính kỳ quặc nhưng giàu 'nứt vách đổ tường' và yêu đương nữ chính nghèo khổ nhưng đầy đam mê với cái kiểu hay nóng tính, tức giận này kia. Kim Eun Sook dường như bị mắc kẹt trong suy nghĩ đó trong 20 năm qua. Những cô gái tuổi teen xem những bộ phim đó bây giờ đã là những người phụ nữ độc lập không phụ thuộc vào ai cả. Cơ mà, biên kịch của chúng ta “từ chối” sự phát triển trong kịch bản, để rồi vẫn là câu chuyện Hoàng tử và Cô bé lọ lem thời hiện đại

2. [+921, -52] Các vai chính không khớp, không có gì để có thể tập trung vào bộ phim này

3. [+638, -32] Tôi đã kỳ vọng rất nhiều nhưng….~~~ *thở dài*, chán chả thèm nói

4. [+91, -4] Điều này khiến tôi nhận ra Song Joong Ki, Gong Yoo và Lee Byung Hun thực sự tuyệt vời như thế nào… bởi vì rõ ràng diễn xuất của họ là thứ kéo theo những bộ phim truyền hình của họ nổi tiếng chứ không phải là tác phẩm của Kim Eun Sook.

5. [+90, -5] Hãy tìm xem các tác phẩm khác do các nhà văn phụ trợ cho Kim Eun Sook. Chúng thực sự tươi mới và vui vẻ. Tôi nghĩ rằng các bộ phim của Kim Eun Sook đã thành công một phần nhờ các nhà văn phụ trợ của mình.

6. [+81, -1] Tôi cảm thấy mệt mỏi với cách chơi chữ của Kim Eun Sook. Bất kỳ người hâm mộ bộ phim nào của bà ấy cũng sẽ biết rằng về cơ bản là bà ấy đang tái chế lại kịch bản mà mình đã sử dụng trong 'Yêu tinh', 'Hậu duệ mặt trời' và 'Những người thừa kế'. Kể từ khi hai nhà văn hỗ trợ bà ấy không còn làm việc chung nữa thì những thứ bọt biển này sắp tan tành. Đặc biệt là sự vắng mặt của nhà văn Kwon Eun Sol, bởi lẽ cô ấy là người chịu trách nhiệm cho hầu hết các lời thoại liên quan đến việc hai nhân vật cãi nhau nhưng nghịch ngợm hài hước. Nói thẳng ra, tôi nghĩ phim truyền hình của Kim Eun Sook thành công nhờ nhờ công của Kwon Eun Sol…(Kwon Eun Sol đã viết kịch bản phim nữ quyền Search: WWW đài tvN với sự tham gia của Lee Da Hee, “ảnh hậu” Im Soo Jung - ngôi sao hàng đầu hiếm hoi đóng phim truyền hình và đây là tác phẩm drama thứ 3 trong suốt 20 sự nghiệp đóng phim của cô nên được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Phim đã mang về thành công rất lớn với nhiều khía cạnh hài hước, xem lẫn thời đại và thậm chí đem show “Produce X 101” vào bộ phim trong thời điểm cùng lên sóng vào năm ngoái)

Thời điểm đó, Lee Dong Wook làm MC cho “Produce X 101” và tham gia vào bộ phim do mối quan hệ thân thiết với Im Soo Jung.

7. [+72, -1] Quá đủ với những câu chuyện về Cô bé Lọ Lem rồi… không có đàn ông hay phụ nữ nào muốn xem những câu chuyện đó nữa ㅠㅠ

8. [+71, -7] Mọi người không cảm nhận được hóa học giữa Kim Go Eun và Gong Yoo, và bây giờ một lần nữa…cô ấy dường như liên tục bị chỉ trích vì thiếu hóa học với các bạn diễn nam của mình, thật sự thảm hại…

9. [+70, -2] Bộ phim cũng có thể được phát sóng sớm

10. [+61, -3] Kim Eun Sook đã không bỏ qua những câu chuyện Cô bé Lọ Lem… điều này khiến tôi tự hỏi mức độ ảnh hưởng của các nhà văn hỗ trợ lớn như thế nào đối với phim Mr.Sunshine

11. [+54, -0] Hên là Gong Yoo chiếm sóng nhiều trong Yêu tinh nên Kim Go Eun không làm phiều tôi nhiều….nhưng mà bên cạnh Lee Min Ho, cô ấy thực sự rất tệ, và rõ ràng là như vậy. Cả hai không hợp nhau chút nào.

12. [+50, -2] Wow, đơ…không có phản ứng hóa chất nào trong cảnh hôn luôn… bộ phim này có thực sự là của Kim Eun Sook không?

13. [+47, -2] Các cảnh một mình của cô ấy đang khiến tôi co rúm người lại

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất