Phim Ảnh

Tập 4 'Thiên Ý': Hết BB Trần đến lượt Kim Nhã 'thả dê' trai đẹp - Hari Won bị fan tẩy chay, ném đồ lên sân khấu

Kim Ngân
Chia sẻ

Khép lại tập 3 với những ẩn tình đam mỹ giữa cặp đôi BB Trần - Tuấn Trần khiến khán giả không khỏi điêu đứng, tập 4 mở ra một không gian mới vượt ra khỏi ngôi nhà của nữ ca sĩ Thiên Ý - sân khấu. Ở tập phim này, Thiên An lại một lần nữa cùng Thiên Ý đứng trên sân khấu, nhưng là để chở che cho cô.

Vệ sĩ “soái ca” Tuấn Trần bị Hari Won…”chơi khăm”

Sau khi trải qua một cuộc lột xác toàn tập và học cách sống ở thế giới hiện đại, Thiên An (Tuấn Trần) đã dần thích nghi với cuộc sống tại nhà Thiên Ý (Hari Won). Mọi thứ đã dần bớt lạ lẫm, nhưng dù sao đó cũng không phải là nơi anh thuộc về. Thiên An bắt đầu nảy ra ý định tìm cách trở về khi trong lòng vẫn còn ngổn ngang những suy nghĩ về Lạc Quân và cả về những con người xung quanh mình.

Lớp học tiếng Anh của thầy BB Trần

Trò Thiên An chăm chỉ học theo

Thiên An túc trực bên cạnh Thiên Ý với vai trò là vệ sĩ, và đương nhiên anh không thể tránh khỏi những cuộc đụng độ với cô hay chiêu trò chọc ghẹo của nàng ca sĩ này. Lối diễn của Tuấn Trần và cả Hari Won tính đến thời điểm này đã có những bước chuyển rõ rệt so với những tập trước. Đối với Tuấn Trần, dường như anh đã thoải mái hơn rất nhiều trong biểu cảm gương mặt và thể hiện vẻ ngây ngô pha lẫn chút khờ khạo của mình một cách vô cùng tự nhiên, đáng yêu.

Cô gái có khuôn mặt ngây thơ vô (số) tội.

Khuôn mặt “cừu non” sắp lừa vệ sĩ.

Và đây là nạn nhân của cô

Bộ mặt thảng thốt khi bị lừa…

Cùng ánh mắt căm phẫn nhưng không dám lên tiếng

Hari Won bị khán giả tẩy chay ngay trên sân khấu 

Ở tập này, Thiên Ý đụng độ một nữ ca sĩ đối thủ - Kim Nhã BB&BG và bị cô “đâm” một cú đau điếng. Sau khi lả lơi với Thiên An, Kim Nhã cho người tung đoạn clip Thiên Ý đánh anh trước đây lên mạng. Lập tức, đoạn clip được phát tán ngay trước khi Thiên Ý trình diễn ca khúc mới của mình.

Kim Nhã trong vai nữ ca sĩ đối thủ…

Không những “ác”,

Mà còn mê trai

“Thả dê” Thiên An trước mặt Thiên Ý.

Để rồi ngấm ngầm hãm hại đàn chị.

Lúc cô vừa bước ra sân khấu, khán giả đã không khỏi xôn xao trước hình ảnh một cô ca sĩ đáng yêu, dịu dàng lại đánh người được xem là “bạn diễn” của mình sau khi tiết mục kết thúc. Và sau đó, là thái độ phẫn nộ của những người hâm mộ dành cho Thiên Ý, họ ném tất cả đồ vật có thể lên sân khấu.

Trong lúc Thiên Ý giới thiệu ca khúc mới…

Thì fan bỗng xôn xao bởi 1 clip lạ

Chẳng ai khác, chính là do Kim Nhã tung ra…

Thiên Ý bị chính người hâm mộ quay lưng

Cô bị tấn công trên sân khấu

Quá bàng hoàng, không thể làm gì hơn

Đứng ở trung tâm sóng gió, những tưởng cô sẽ phải một mình gánh chịu nhưng chính thời khắc này, Thiên An đã xuất hiện. Anh ôm cô vào lòng, bảo vệ cô ngay chính trên sân khấu, ngay trước “cơn mưa” đồ vật từ phía khán đài ném lên. Hình ảnh này đã khép lại tập 4 của Thiên Ý, đau lòng nhưng thật đẹp. Thế nhưng, liệu rằng Thiên An ôm lấy Thiên Ý chỉ là vì vai trò vệ sĩ, hay bản thân anh cũng đã có tình cảm với cô nàng?

Tập 4 phim Thiên Ý.

“Bạch mã vệ sĩ” xuất hiện kịp lúc

Để che chở cho cô.

Một Hari Won “đanh đá” hơn từ “Thiên Ý”

Qua 4 tập phim, khán giả được trải nghiệm hết bất ngờ này đến bất ngờ khác từ Hari Won. Cởi bỏ vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng, nữ ca sĩ khoác lên mình chiếc áo hào nhoáng hơn. Đó là một cô ca sĩ tài năng, đỏng đảnh và đanh đá, nhưng đâu đó vẫn ẩn hiện những biểu cảm vô cùng đáng yêu, tinh nghịch.

Hari Won có chút chảnh chỏe…

Nhưng vẫn đáng yêu…

Lắm chiêu trò…

Phân đoạn đối thoại với Kim Nhã trong tập này, Hari đã thể hiện khá tròn trịa những nét tính cách đặc trưng cũng như biểu cảm gương mặt của nhân vật Thiên Ý. Ở một khía cạnh nào đó, với cương vị là một ca sĩ thì tính đến thời điểm hiện tại, Hari đã rất nỗ lực để hoàn thiện vai diễn của mình từng ngày. Cố gắng thoát ra khỏi cái mác hiền lành để diễn trọn vẹn nhân vật Thiên Ý, là một bước đột phá thật sự của giọng hát Anh cứ đi đi.

Một BB Trần biết tiết chế

Nếu nhắc đến BB Trần, khán giả thường nhớ đến những vai diễn “giả gái” hoặc tính cách “over” trong cách diễn của mình nhằm mang đến tiếng cười cho khán giả. Thế nhưng trong Thiên Ý, nhân vật anh quản lý của BB Trần đã biết tiết chế, vẫn duyên đúng lúc, vẫn mang đến sự hài hước dí dỏm nhưng không bị “quá đà”. Anh chứng minh được bản lĩnh của mình trước ống kính và cái duyên trời cho, rằng không phải chỉ có “giả gái” mới chọc cười được người xem.

Một Tuấn Trần mới mẻ nhưng đầy thu hút

Hẳn khán giả đã quá quen mặt với những diễn viên nam trên màn ảnh Việt Nam, bởi lẽ đạo diễn vẫn thường chọn những gương mặt quen thuộc để đảm bảo chất lượng diễn xuất. Với Tuấn Trần sau Thiên Ý, có vẻ như các nhà sản xuất đã có thêm một lựa chọn mới. Sở hữu khuôn mặt đẹp như nam thần Hàn Quốc, Tuấn Trần lại có đôi mắt biết diễn và nhiều màu sắc cho nhân vật của mình.

Có những khi anh dễ thương như một cậu bé nhà bên, chấp nhận cho Hari Won chọc ghẹo, có lúc anh lại mang đến sự ấm áp khi đứng ra bảo vệ cô ca sĩ kiêu kỳ kia. Thậm chí, ánh mắt cương quyết của Tuấn Trần dành cho Kim Nhã ở tập 4 hay nụ cười tỏa nắng khi chiến thắng “cãi lý” với “cô chủ” của mình… cũng khiến người xem hài lòng về diễn xuất của anh.

Đã gần đi hết nửa chặng đường, Thiên Ý bắt đầu khiến khán giả cuốn theo nhịp phim với những câu hỏi gợi mở. Tuy nhiên, đó cũng là sức ép mà ekip phải nhận từ người xem, bởi lẽ khi bộ phim không có quá nhiều nhân vật, việc giữ lửa cho khán giả đi đến tập cuối là thử thách quan trọng. Liệu rằng Thiên Ý cùng dàn diễn viên này sẽ mang đến những bất ngờ gì sắp tới? Tập 5 của phim Thiên Ý sẽ lên sóng vào thứ 7 - 25/11.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất