Phim Ảnh

Tập 20 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Cưỡng hôn Khải Hinh ngay trong bệnh viện, đâu là cái kết cho Tịnh Khang?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn" với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình.

Trailer phim “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn” – “My Love, Enlighten Me”

Trong những diễn biến mới, Noãn Noãn đã dần quen với công việc mới tại đoàn phim. Cô đã được đạo diễn khá trọng dụng sau khi đưa ra được hàng loạt ý kiến phù hợp cho trang phục cũng như bối cảnh của bộ phim. Tuy nhiên, lại một lần nữa cô phải đối đầu với sự đố kị của Tông Doanh.

Sau khi thấy sự thành công của Noãn Noãn, Tông Doanh đã bày kế hãm hại bằng cách nhờ cô lấy đồ giúp, sau đó nói cả đoàn phim đi trước, khiến Noãn Noãn không phải chật vật lắm mới đến được điểm quay tiếp theo. Tuy nhiên, do phải đi dưới nắng từ rất lâu, nên cô đã bị sốt rất cao và phải lên bệnh viện.

Biết được tin này, cả Phương Hạn Thần lẫn Hàn Triệt đều ngay lập tức đến nơi để thăm cô. Tuy nhiên do sự ngăn cản của Lâm Giai Nghi, nên Hạn Thần đã không thể rời trường quay. Về phía Hàn Triệt, anh đã dùng chính cơ hội trời cho này để chăm sóc và làm lành với Noãn Noãn, thậm chí là cưỡng hôn cô.

Sau khi biết được Hàn Triệt đã thức 2 ngày để chăm sóc cho mình, Noãn Noãn có vẻ như đã động lòng và gần như không còn giận anh nữa. Ngày hôm sau, Hàn Triệt thậm chí đã đến chỗ làm của Noãn Noãn để làm “trợ lý” cho cô xuyên suốt quá trình làm việc, từ khâu chuẩn bị quần áo, đến phối đồ, hay thậm chí là đi giúp cho Hạn Thần thay trang phục.

Tại chỗ làm, anh cũng đã hết lòng bênh vực và ủng hộ ý kiến của Noãn Noãn, khiến Tông Doanh không thể nào tiếp tục ức hiếp cô được nữa. Đạo diễn kể từ đó cũng đã trọng dụng Noãn Noãn hơn hẳn. Sau buổi ghi hình thành công mỹ mãn, đạo diễn đã mời tất cả mọi người đi ăn và đi hát. Dù rất đông vui, nhưng có vẻ như không khí buổi tiệc lại vô cùng ngượng ngùng, khi mối tình tay 4 vẫn đang diễn ra vô cùng kịch liệt.

Đây cũng chính là cơ hội để Phương Hạn Thần một lần nữa tỏ tình với Noãn Noãn. Nhưng anh đã vô cùng đau lòng khi phát hiện rằng cô đã làm lành với Hàn Triệt, và từ trước đến nay, Noãn Noãn vẫn luôn xem anh như một người tiền bối ở công ty chứ không có gì hơn.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin chỉ giáo nhiều hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/05.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất