Phim Ảnh

Tập 2 'Thiên Ý': Hotboy Tuấn Trần ngớ ngẩn vì không biết xài WC, Hari Won - BB Trần có 101 sắc thái

Anh Quân
Chia sẻ

Sau tập 1 phim "Thiên Ý" đầy lâm ly một mối tình đẹp nhưng dang dở, tập 2 đưa đến cho nam chính Tuấn Trần những rắc rối không tin không được. Chưa kịp tìm lại người yêu Lạc Quân thật sự của mình, Thiên An lại phải loay hoay thích ứng với những thay đổi do 'sốc' thời đại.

Thiên Ý đúng là ý trời đây mà

Mở đầu tập 2, chàng Thiên An (Tuấn Trần) sau khi trở về buổi ca nhạc của Thiên Ý (Hari Won), kẻ say tình lại tiếp tục say trong mộng yêu được tìm lại người thương. Nhưng khi tỉnh lại, mọi chuyện không như là mơ. Thiên Ý vẫn là Thiên Ý không phải Lạc Quân của chàng.

Lạc Quân ám ảnh Thiên An từ đời thật cho đên trong cơn mơ.

Trong khi đó, Thiên Ý lại ngỡ sự 'chập dây nguồn' của chàng trai lạ kia là do cú lên gối ngoạn mục của mình nên bất đắc dĩ phải cho 'trai lạ' ở lại nhà mình. Cũng tại căn nhà của Thiên Ý, Thiên An tỉnh lại sau giấc mơ, luôn miệng gọi 'Lạc Quân', vô tình ôm cô trợ lý Phương Lan đã gieo vào lòng thiếu nữ thơ ngây những thính là thính.

Gái tơ Phương Lan ngất ngây trong men tình, dẫu thật sự chỉ là rừng thính.

Cũng tại thời điểm, Thiên Ý, Phương Lan và hot boy cổ trang Tuấn Trần mặt đối mặt, xảy ra nhiều đôi co trời thần thì BB Trần xuất hiện đầy cá tính, sắc lạnh ở vai trò một quản lý của Thiên Ý. Những tưởng anh sẽ nhanh chóng kết thúc cuộc chiến kia, nhưng không, anh cũng suýt nữa trở thành nạn nhân của Thiên An.

BB Trần cũng suýt nữa lên đường vì Thiên An.

Vồ vập Thiên Ý vì tưởng là Lạc Quân đã khiến cho mâu thuẫn giữa hai người càng thêm tai hại.

Motif sốc thời đại lại đến rồi.

Như những bộ phim xuyên không khác, những nhân vật vô tình 'lầm đường lạc kiếp' sẽ luôn phải đối mặt với một rắc rối, 'sốc thời đại'. Nếu như ở quá khứ, những phương tiện truyền thông chỉ xoay quanh tin truyền miệng, thư bồ câu, cáo lệnh,…thì ở hiện đại, sự xuất hiện của vô tuyến, tv,…thật sự là những trải nghiệm mới mẻ với những vị khách cổ trang. Thiên An bỗng dưng thấy Thiên Ý xuất hiện trên màn hình, đầy ngỡ ngàng vì có đến cả hai Thiên Ý, chắc trong đầu chàng là câu hỏi về thuật phân thân chăng?

Gương mặt ngỡ ngàng đến 'ngu người' của Thiên An khi phát hiện Lạc Quân biết 'thuật phân thân'.

Ngược lại với căn bệnh sốc thời đại là cú sốc về ngôn từ. Nếu như bạn là người ở hiện tại mà luôn nghe đối phương lặp đi lặp đi lặp lại nào là 'cô nương' , 'công tử',…thì liệu bạn có sốc không? Với bộ ba Thiên Ý - BB - Phương Lan là có đấy. Họ từ sốc cho đến ngao ngán chàng công tử 'trời ơi' này. Dẫu vậy, Thiên Ý vẫn có lỗi do đã đánh chàng trai lạ nên vẫn là cho tá túc qua đêm đến khi chàng trai này bớt ngớ ngẩn.

Chàng trai thao thao bất tuyệt về tài năng cổ trang lạ lùng của mình

Hội ý nội bộ về bệnh tình của vị 'công tử ' trời thần.

Cuối cùng vẫn đưa ra kết luận lỗi thuộc về Thiên Ý.

Tiếp tục câu chuyện sốc thời đại, sau khi quá mệt mỏi về vị khách không mời này, từ việc nằng nặc đòi theo bảo vệ Lạc Quân ngay cả trong nhà vệ sinh cho đến hằng hà sa số những cử chỉ lạ, bà chủ Hari tuyên bố cấm Thiên An gọi mình là nàng này, nàng nọ, cấm theo đuôi dưới mọi hình thức.

Lệnh cấm vận đã được ban hành.

Tuy nhiên, quân tử cứng đầu vẫn là cứng đầu, Thiên An nhanh chóng thực thi công lý, bảo vệ Lạc Quân nhưng đã vô tình gây thêm rắc rối khi đột kích khuê phòng nàng ca sĩ khi nàng vừa tắm xong. Cuộc hỗn chiến bùng nổ nhưng có lẽ đối với những người khác trong nhà như BB Trần, diễn biến quá quen thuộc nên anh nhanh chóng bỏ ra ngoài.

Cuộc chiến lại xảy ra một lần nữa vì sự vô ý của Thiên An.

Chỉ còn cô trợ lý đồng cảm với nỗi lòng Thiên Ý.

Cao trào của việc sốc thời đại chính là việc Thiên An nín nhịn do không tìm được…nhà xí. BB Trần vốn tưởng mình nằm ngoài sự công phá của hot boy cổ trang nhưng không ngờ, vì việc tìm nhà xí, anh cũng bị lôi vào cuộc trong tình cảnh hết sức éo le.

Gương mặt đáng yêu chưa biết gì.

Gương mặt đáng thương khi đã biết chuyện.

Và kết thúc tập 2, chàng trai kiếm hiệp được huấn luyện qua một lớp sử dụng nhà vệ sinh, tạm thời vượt qua giai đoạn sốc thời đại của mình.

Tập 2 của phim Thiên Ý.

Những điểm sáng của phim

Qua tập 2, dù câu chuyện trong phim chưa thật sự có quá nhiều khởi sắc, nhưng có thể thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của Hari Won ở một vài phân cảnh.

1001 biểu cảm độc đáo của Hari Won.

Từ tròn xoe mắt đáng yêu…

cho đến phừng phừng giận dữ.

Nói về Tuấn Trần, nét diễn ngô nghê, ngớ ngẩn của mình vô cùng phù hợp với vai diễn sốc thời đại ở tập 2, tạo cho anh có thêm nhiều đất diễn hơn tập 1.

Và bộ đôi hài hước BB TrầnPhương Lan, ở tập 2, cả hai đều có thêm đất diễn. Ở Phương Lan, chất giọng Huế đáng yêu, cùng vẻ mặt mê trai của gái tơ lần đầu có vệ tinh tiếp cận đã giúp cho cô nổi bật ở vai diễn diễn mình. Riêng với BB Trần, không còn xuất hiện với nét diễn hài đậm đà, anh đã tiết chế bản thân để vào vai một quản lý chuyên nghiệp nhưng vẫn có những lúc quăng, bắt miếng duyên dáng.

BB Trần mới mẻ hoàn toàn.

Phương Lan lém lỉnh trong việc dẫn trai đẹp đi tham quan nhà cửa.

Ngoài ra, một điểm sáng khác không đến từ dàn cast lung linh chính là sự tinh ý của ekip làm phim. Ở tập 1, việc Thiên An bị đâm một nhát dao sinh tử và ở tập 2 vết máu vẫn còn nguyên trên bộ trang phục đã cho khán giả thấy sự chỉn chu trong khâu giữ đúng raccord của ekip làm phim. Bộ phim cũng rất đầu tư trong khâu phục chọn bối cảnh hết sức hoành tráng đã thể hiện được sự nổi tiếng, giàu có của Thiên Ý thay vì dùng lời dẫn cũng là một sự sáng tạo.

Nhà của Thiên Ý vô cùng hoành tráng lệ.

Soái ca ngôn tình là đây.

Ở phần giới thiệu tập 3, khán giả sẽ không thể rời mắt vì sự lột xác của hot boy cổ trang thành một soái ca hiện đại vô cùng lạnh lùng, lịch thiệp. Hãy nhớ theo dõi tập 3 của phim Thiên Ý để xem soái ca của chúng ta có những thay đổi gì nhé. Phim được phát sóng trực tuyến hàng tuần lúc 20h vào thứ 3 và thứ 7.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất