Phim Ảnh

Tập 2 'Game of Thrones' mùa 8: Tiết lộ vũ khí đá rồng mới của Arya Stark do chính Gendry chế tác

Đông Hải
Chia sẻ

Arya Stark sẽ phát huy thực lực đáng nể của mình nhờ thứ vũ khí sau đây do chính Gendry chế tác.

Game of Thrones - Trò chơi vương quyền mùa 8 đánh dấu nhiều cuộc hội ngộ đầy xúc động, trong đó có Arya Stark và anh thợ rèn Gendry từng chia xa nhau nhiều năm về trước, và chẳng hề có cơ hội gặp nhau khi Gendry gia nhập Hội Anh Em Không Cờ Hiệu.

Gendry gia nhập đội thợ rèn Winterfell.

Arya Stark trở về với những anh chị em nhà Stark của mình.

Giờ đây, Gendry đã đến Winterfell để gia nhập cùng Ser Davos và cả Jon Snow, đồng thời Arya trước đó cũng trở lại quê hương sau khi nghe gia tộc Stark của mình đã chiếm lại được thành trì. Cả hai gặp nhau, cùng với tất cả mọi người chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt trước Dạ Đế và binh đoàn Bóng Trắng.

Arya và Gendry đã có giây phút “mặn nồng” cùng nhau trong tập 2.

Để chuẩn bị cho mình thật kĩ càng, Arya đã đưa cho Gendry một bản vẽ vũ khí mới và nhờ anh rèn giúp. Trong tập 1, qua bản vẽ thì nhiều khán giả suy luận đây có thể là một loại máy bắn từ xa, nhưng sau khi tập 2 lên sóng thì vũ khí này lại là một thứ hoàn toàn khác. Cụ thể, đây là một loại giáo 2 đầu được làm hoàn toàn từ đá rồng. Với “món hàng” mới này, Arya có thể giết nhiều tên “xác sống” cùng lúc, hiệu quả hơn nhiều so với việc chỉ sử dụng Kim Gươm hay dao găm.

Bản vẽ vũ khí Arya đưa cho Gendry trong tập 1.

Một chi tiết thú vị khác xoay quanh hai nhân vật được yêu thích này, đó là khi Arya đến hỏi Gendry rằng liệu anh đã bắt tay vào làm vũ khí cho cô chưa, thì anh thú nhận là chưa. Có lẽ, trong thâm tâm anh vẫn còn một chút nghi ngờ rằng món vũ khí quá nguy hiểm với cô, nhưng sau khi Arya phô diễn thực lực bằng cách ném 3 mũi giáo đá rồng vào cột gỗ, thì anh đã vô cùng ấn tượng và hứa sẽ làm vũ khí cho cô ngay và luôn.

Cảnh cuối tập 2 cho thấy binh đoàn Bóng Trắng đã chính thức cập bến Winterfell, nhưng còn Dạ Đế thì hoàn toàn không có tung tích. Có thể thấy, cuộc chiến sẽ nổ ra khi mặt trời lặn, trở thành trở ngại về mặt thị giác cho phần đông phe “người sống”. Thế nhưng, không cần phải lo lắng cho Arya vì cô từng tập luyện mà không cần 2 mắt, từ đó trở thành một Chiến binh Vô diện. Vì thế, nói không ngoa khi mặc dù nguy hiểm vô cùng, song đây chắc chắn sẽ là trận địa thúc đẩy tinh thần chiến đấu của Arya lên cao nhất từ trước đến nay, và món vũ khí mới của chính Gendry làm sẽ giúp cô đạt đến tiềm năng của chính mình.

Arya từng phải vật lộn khi bị mù 2 mắt.

Game of Thrones - Trò chơi vương quyền mùa 8 đang phát sóng vào 9 giờ sáng Thứ Hai hàng tuần trên kênh HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất