Phim Ảnh

Tập 1 'Gia đình Mén': Hari Won, Tuấn Trần khắc khẩu - Huỳnh Ân gây ấn tượng trong lần đầu diễn xuất

Jin Yin
Chia sẻ

Sau thời gian dài "thai nghén", sitcom "Gia đình Mén" của Hari Won và ekip đã ra mắt khán giả. Bộ phim có sự tham gia của nghệ sĩ Lê Giang, Tuấn Trần, Huỳnh Ân,... hé mở câu chuyện về một gia đình lúc nào cũng ồn ào nhưng lại sáng lên tình yêu thương giữa các thành viên dành cho nhau.

Ngay từ khi poster được công bố, khán giả đã liên tục “đoán già đoán non” nội dung của sitcom Gia đình Mén. Có người cho rằng đây sẽ là câu chuyện tiếp nối web drama Thiên Ý ra mắt vào năm ngoái, nhưng cũng có người lại trông chờ một bộ phim vui nhộn, hài hước và nhẹ nhàng. Sau nhiều lần “nhá hàng” như “trêu ngươi” người hâm mộ, Hari Won cùng ekip sản xuất đã chính thức cho ra mắt tập 1 của sitcom gia đình Gia đình Mén.

Nội dung phim xoay quanh một gia đình bốn người gồm người mẹ (Lê Giang), cặp anh em sinh đôi Huỳnh Thanh Phong - Mẹo (Tuấn Trần) và Huỳnh Thị Mưa - Mén (Hari Won) cùng bé út - Mận (Huỳnh Ân). Nguyên nhân chủ yếu khiến ngôi nhà nhỏ luôn ồn ào chính là những màn đấu khẩu không có điểm dừng của Mẹo và Mén. Vì là anh em sinh đôi khác trứng, nên hai anh em hầu như chẳng có điểm nào giống nhau. Điều tương đồng duy nhất giữa họ, có lẽ là cả hai luôn tìm cách trêu ghẹo, chọc tức đối phương và luôn gây phiền phức cho cả nhà.

Trái ngược với anh chị mình, dù là con út nhưng Mận lại thể hiện bản thân là cô gái hiền lành, dịu dàng và đảm đang. Mọi công việc lớn nhỏ trong nhà đều do một tay cô quán xuyến, từ nấu ăn cho đến dọn dẹp phòng cho mẹ và anh chị.

Mẹo là chàng trai có vẻ ngoài ưa nhìn, theo học chuyên ngành diễn xuất và mê mô tô. Anh làm việc cho một quán cà phê, ở đó mọi cô gái đến đều chỉ để ngắm chàng trai “nam thần” ấy.

Về phần Mén, cô là cô gái khá ồn ào, không bao giờ chấp nhận Mẹo là anh trai vì anh chỉ ra đời trước cô 1 phút 30 giây. Bên cạnh đó, Mén cũng không thích cái tên Mưa của mình nên đã tự đi đổi tên trên card visit thành Vũ. Điều đó đã làm mẹ cô rất buồn, song ở những phân đoạn này, tình tiết phim vẫn tạo được tiếng cười cho khán giả.

Tập 1 của Gia đình Mén bước đầu khắc họa cụ thể tính cách của từng nhân vật trong phim. Nếu Mẹo và Mén còn khá trẻ con, tuy ồn ào nhưng lại dửng dưng và vô tư trước mọi chuyện thì cô em út Mận lại khá đằm thắm, hiểu chuyện và chững chạc.

Lần đầu tiên thử sức với lĩnh vực diễn xuất, Huỳnh Ân hóa thân vào nhân vật có phần đằm hơn tuyến vai của Hari Won và Tuấn Trần, song cô gái sinh năm 1999 vẫn cho thấy sự đáng yêu và nét tinh nghịch trong cách thể hiện vai Mận.

Tập 1 “Gia đình Mén”.

Tập phim đầu tiên mang đến cho khán giả những tiếng cười giải trí bằng tình tiết dễ thương xoay quanh gia đình của Mẹo, Mén và Mận. Không cần nội dung “đao to búa lớn”, Gia đình Mén tập trung khai thác câu chuyện đơn giản, bình dị nhưng gần gũi và thân thuộc với khán giả - một câu chuyện có thể bắt gặp ở bất kì gia đình đông con nào trong cuộc sống. Vì lẽ đó, Gia đình Mén tạo cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, dễ xem, dễ cảm. Hi vọng rằng ở những tập phim sau ekip phim sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có để mang đến cho khán giả những câu chuyện hài hước, đáng yêu khác.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất