Phim Ảnh

Táo Quân xuất khẩu thành tên phim nhưng thiếu 'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phải chăng đạo diễn muốn giữ lại "màn hay" ở đến tận "phút chót" của Táo Quân 2018?

Táo Quân là món ăn ngày Tết không thể thiếu đối với khán giả Việt trong suốt 15 năm qua. Hình ảnh Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các vị Táo đại diện cho nhiều ban ngành… trở nên quen thuộc trong đêm Giao thừa mỗi năm. Cũng chính vì thế, năm nào cũng vậy, quá trình phân vai cho diễn viên, hình ảnh - clip hậu trường luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, một đoạn clip quay lại buổi tập luyện của các danh hài Chí Trung, Minh Vượng, Quang Thắng, Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc… đã được đăng tải trên fanpage của chương trình. Trong đó, các nghệ sĩ đang ngồi trò chuyện, ứng khẩu với tên những bộ phim truyền hình nổi tiếng của Việt Nam như: Tuổi thanh xuân, Chiều ngang qua phố cũ, Thương nhớ ở aiCả một đời ân oán, Những người nhiều chuyện, Chung cư loạn chuyện

Bằng những tên phim ấy, các Táo đã tạo ra một câu chuyện có nội dung. Mở màn, nghệ sĩ Minh Vượng tự than trách rằng mình đã lớn tuổi, nhìn lại những hình ảnh vàng son thời đương chức đương quyền mà nhớ lại cả một đời ân oán… Tiếp lời, Công Lý an ủi: “Nhưng mà cứ mỗi Chiều ngang qua phố cũ, tôi lại đặt câu hỏi thương nhớ ở ai?”. Quang Thắng bùi ngùi tiếc nuối: “Thôi, tất cả các Táo toàn những người nhiều chuyện”….

Chỉ vỏn vẹn khoảng 1 phút thế nhưng các Táo đã khái quát lại 1 năm phát triển của phim truyền hình Việt trên màn ảnh nhỏ. Dẫu vậy, nhiều khán giả tinh ý nhận ra sự thiếu sót khi không nhắc đến Sống chung với mẹ chồng Người phán xử. Phải chăng câu chuyện vẫn còn tiếp diễn, khi mà nhiều nghệ sĩ vẫn chưa góp vui như Vân Dung, Chí Trung…

Sống chung với mẹ chồng.

Người phán xử.

Hiện tại dàn diễn viên của Táo Quân vẫn đang tập luyện để chuẩn bị cho buổi ghi hình vào cuối tháng 1 và lịch phát sóng vào đêm 15/02 - tức Giao thừa. SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin về chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất