Phim Ảnh

Táo Quân 2018: Các Táo 'phán' U23 Việt Nam sẽ thắng 2 - 0 nhờ… bói hạt hướng dương

Thu Phương
Chia sẻ

Qua màn bói hạt hướng dương hài hước, các nghệ sĩ đều đồng lòng dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thắng với tỷ số "hai hột" ( 2- 0)

Dù bận tập luyện, các Táo Quân vẫn dành thời gian để chia sẻ niềm vui chung với các fan bóng đá Việt Nam. Mới đây, trong một clip được quay vội lúc giải lao, các nghệ sĩ Minh Hằng, Minh Vượng, Xuân Bắc, Tự Long đã tranh thủ bàn tán rôm rả về trận chung kết U23 châu Á 2018. giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Các nghệ sĩ Táo quân dự đoán vui kết quả trận đấu Chung kết của tuyển U23 Việt Nam.

Qua màn bói hạt hướng dương hài hước, các nghệ sĩ đều đồng lòng dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thắng với tỷ số “hai hột” ( 2- 0). Xuân Bắc khiến chị em bật cười khi bình luận “Thắng một hột cũng được”. Và chắc chắn người hâm mộ sẽ rất nức lòng nếu dự đoán này trở thành hiện thực vào ngày 27/1 tới.

Thay mặt cho các nghệ sĩ, Tự Long đã gửi lời chúc đến U23 Việt Nam: “Chúc mừng U23 Việt Nam. Hy vọng rằng các bạn sẽ đem niềm vinh quang về cho nước nhà. Tôi yêu các bạn”. 

Các nghệ sĩ Táo Quân dự đoán vui kết quả trận đấu Chung kết của tuyển U23 Việt Nam.

Dù hân hoan chờ đón niềm vui đến từ đội tuyển U23 Việt Nam nhưng các Táo vẫn không quên nhiệm vụ. Các nghệ sĩ vẫn hăng say tập luyện để chuẩn bị cho buổi quay hình Táo quân sắp tới.

Một số hình ảnh thú vị khác của hậu trường tập luyện Táo Quân 2018:

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất