Phim Ảnh

Tạo hình nữ sinh của Park Min Young, Choi Siwon, Goo Hye Sun: Quá tuổi nhưng vẫn trẻ trung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những bức ảnh trong bộ trang đồng phục nữ sinh của cả Goo Hye Sun, Park Min Young và Choi Siwon dưới bài viết này!

Vào ngày 08/03 vừa qua, “nàng cỏ” Goo Hye Sun đã “triệu hồi” ký ức tuổi thanh xuân tuổi đôi mươi thông qua một số bức ảnh đăng tải trên Instagram chính chủ. Nữ diễn viên mang đến nụ cười trong trẻo, đôi mắt lấp lánh, thơ ngây kèm theo chú thích: “Jjan!”. Bức ảnh thu hút mọi sự quan tâm chú ý của cư dân mạng khi mỹ nhân 34 tuổi diện trên người bộ đồng phục học sinh trung học kết hợp với chiếc nơ kẻ sọc màu hồng.

Xinh xắn, đáng yêu.

Nụ cười thuần khiết, bừng sáng.

Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp trẻ trung vốn có của mình với kiểu tóc mái ngố, buộc bồng bềnh hai bên. Ở bức ảnh khác, Goo Hye Sun nói: “Mười năm trước”. Điều này đã gợi nhớ đến bộ phim truyền hình Boys Over Flowers (Vườn sao băng) mà cô ấy từng đảm nhận vai chính trong quá khứ. Thời điểm hiện tại là khoảng thời gian bộ phim được lên sóng khán giả trên đài KBS 2TV. Mười năm sau, sự hiện diện của bà xã Ahn Jae Hyun trong bộ đồng phục khiến không ít người trầm trồ khen ngợi và đều gọi cô ấy với cái tên quen thuộc - Geum Jandi.

Gương mặt hiện tại của Goo Hye Sun quả thực giống một cô búp bê, xinh không tì vết.

Bên cạnh đó, cô ấy đang chia sẻ cuộc sống thường nhật của mình với người hâm mộ qua kênh Youtube - CHIBiTV.

Trước đó, Park Min Young và cả Choi Si Won của Super Junior cũng đã khiến không ít khán giả và thậm chí người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng tải ảnh mặc đồng phục học sinh lên mạng. Nếu “thư ký Kim” ngọt ngào, trẻ trung đáng yêu thì chàng “visual” của Suju lại để lại ấn tượng vô cùng khó quên cho bạn bè đồng nghiệp thân thích và cả fan lâu năm của mình.

Park Min Young duyên dáng nở nụ cười dịu hiền, giơ tay chữ V trước ống kính kèm theo chú thích: “Nữ sinh trung học Sung Duk Mi”. Được biết đây chính là tạo hình cô ấy trong dự án phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life đài tvN hợp tác cùng Kim Jae Wook. Theo dự kiến, phim sẽ ra mắt khi Chạm vào tim em của Lee Dong Wook và Yoo In Na kết thúc.

Bên cạnh đó, Choi Si Won khiến dân tình mất ăn mất ngủ khi đăng một bức ảnh lên instagram của mình kèm dòng chữ “Người đẹp hay quái vật”. Trong đó, nam ngôi sao tự tin tạo dáng trước ống kính khi diện trên người bộ đồng phục nữ sinh. Từ bộ tóc giả cho đến trang phục và dáng người của anh đã tạo nên sự hài hước, khiến người xem phải phì cười.

Hiện tại, Choi Si Won đang tham gia dự án phim hài hành động My Fellow Citizens đài KBS 2TV và đảm nhận nhân vật Yang Jung Kook, một kẻ lừa đảo có tiếng. Có lẽ anh ấy đã cải trang thành nữ sinh để có thể lừa tiền các em nhỏ học sinh đây mà. Tuy nhiên, ngôi sao 32 tuổi đã xóa vội tấm hình này. Như dự kiến, phim phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 01/04 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất