Phim Ảnh

Tạo hình menswear mới mẻ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong ‘Thử thách cực hạn' khiến fan thích thú

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của Thử thách cực hạn, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều khán yêu thích. Họ nói tạo hình này thật sự rất manly, có thể nói là thiên sứ nhân gian mặc gì cũng đều cho ra hiệu quả lung linh.

Không trách được cư dân mạng đều chết mê chết mệt với tạo hình này của Địch Lệ Nhiệt Ba, hình ảnh này như một ngự tỷ, có phong độ và cũng mang nét dễ thương. Tây trang màu xám được cô mặc trên người được thiết kế vừa vặn nên nhìn gọn gàng, sạch sẽ cộng thêm kiểu tóc uốn nhẹ của Địch Lệ Nhiệt Ba thì càng trông càng dễ thương và tinh nghịch. Không thể không nói Địch Lệ Nhiệt Ba như tiểu ma nữ thiên biến vạn hóa vậy.

Xem thêm: 'Shang-Chi' của Marvel: Lâm Lộ Địch, Chân Tử Đan được chọn đóng phim siêu anh hùng châu Á?

Từ sau khi mùa mới nhất của Thử thách cực hạn được phát sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là đề tài được khán giả đem ra bàn tán nhiều nhất. Việc đạo diễn bị thay đổi thêm việc các thành viên đã không còn như cũ nên việc thêm thành viên mới đã thành đề tài nóng hổi và luôn bị đem ra thảo luận.

Xem thêm: Động đất ở Tứ Xuyên: Angelababy hoảng loạn chạy trốn khỏi 20 tầng lầu, gạch vỡ vương vãi khắp nơi

Sau khi xem xong tạo hình mới mẻ này của Địch Lệ Nhiệt Ba, hi vọng rằng cô nàng sẽ giảm đi lượng tranh cãi trên mạng xã hội. Vì trước đó Thử thách cực hạn chỉ có nam nhân nay thêm vào một người nữ nên đã làm nhiều fans của chương trình không hài lòng cho lắm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất