Phim Ảnh

Tạo hình đầu tiên trong 'Hữu phỉ': Triệu Lệ Dĩnh bị chê già, Vương Nhất Bác đẹp trai lại phong độ

Như Hồ
Chia sẻ

Tạo hình cổ trang của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ được tiết lộ.

Hữu phỉ (有匪) là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

Cách đây không lâu, weibo chính thức của đoàn làm phim Hữu phỉ đã lên tiếng xác nhận nam nữ chính cho tác phẩm lần này là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Hôm nay, đoàn phim cũng đã tổ chức lễ khai máy.

Ngay sau đó, hình ảnh của đoàn phim cũng đã bị tiết lộ với tạo hình cổ trang của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Dù tạo hình của cả hai rất đẹp, tuy nhiên gương mặt Triệu Lệ Dĩnh bị chê già không hợp vai và với bạn diễn. Fan hâm mộ của cặp đôi màn ảnh lên tiếng quyết liệt, phản đối về việc hình ảnh bị lộ ra như thế này.

Một số fan hâm mộ đã để lại bình luận như sau:

- Rất đẹp nhưng từ chối việc lộ ảnh như thế.

- Cảm giác không tệ.

- Mong đợi nhưng từ chối việc lộ hình ảnh như thế. Hãy tôn trọng quá trình quay cực khổ của diễn viên.

- Từ chối việc tiết lộ ảnh như thế này.

- Trông Triệu Lệ Dĩnh thấy già thế. Tiểu thuyết miêu tả nữ chính nhỏ hơn nam chính đến 10 tuổi, còn diễn viên đóng thì ngược lại nam lại nhỏ hơn nữ 10 tuổi. Như thế này khác gì giữa cô với cháu.

- Rõ ràng cố ý bôi nhọ khi chụp lén lại còn phóng to gương mặt Triệu Lệ Dĩnh, có thần tiên thì cũng xấu mà thôi. Hãy xem hình này để thấy rõ ràng đi!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất