Phim Ảnh

Tạo hình của Lưu Hạo Nhiên trong 'Cửu Châu phiêu miểu lục' bị khán giả chê bai?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cửu Châu phiêu miểu lục phát sóng, từ diễn viên đến chất lượng hình ảnh đều khát tốt nhưng điều đáng tiếc rằng từ lúc phát sóng đến nay không có một sự bùng nổ nào. Có dân mạng còn nói tạo hình cổ trang lần này của Lưu Hạo Nhiên làm họ cảm thấy bất mãn.

Cửu Châu phiêu miểu lục từ khi phát sóng cho đến nay vẫn không có một sự bùng nổ nào mới mẽ. Việc đột nhiên phát sóng mới đây cũng tạo đến sự chú ý từ khán giả nhưng không phải là tiền đề để nổi tiếng hay gì cả. Khán giả đều cảm thấy bộ phim lớn như vậy sẽ có rất nhiều chuyện ngoài lề nhưng xem xét theo hiện tại, thành tích cũng không mấy đặc biệt.

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!
Không phải bộ phim này không nổi, những bộ phim có thể loại như Cửu Châu phiêu miểu lục mức độ nổi chỉ ở mức giới hạn. Lần này vì Lưu Hạo Nhiên vì có lưu lượng nên lượng xem phim có chút tiến triển. Thực chất, phim này do Lưu Hạo Nhiên đóng chính cũng không ai lên tiếng gì cả vì bản thân nam diễn viên này là người có thực lực.

Tuy nhiên, mọi người đối với tạo hình của Lưu Hạo Nhiên có chút bất mãn, họ cảm thấy cách ăn mặc nhìn không đẹp. Vừa mới bắt đầu có người đã nói nhìn như người Mông Cổ vậy, còn nói có cảm giác vẻ ngoài của Lưu Hạo Nhiên có phần giảm xuống.

Xem thêm: Đặng Luân được nhiều người theo đuổi, nhưng đều từ chối vì chuyên tâm cho sự nghiệp?
Bộ phim hay phải đi theo trang phục tốt thì mới tạo nên một bộ phim hoàn chỉnh. Ngoài Lưu Hạo Nhiên, còn có Tống Tổ Nhi cũng bị dân mạng đặt nhiều câu hỏi về vẻ ngoài và tạo hình. Hai vị diễn viên này trước khi chưa diễn bộ phim này, mọi người đều đối với vẻ ngoài của họ đều 100 phần trăm yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất