Phim Ảnh

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Scarlett Johansson trong phần phim riêng về Black Widow

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Scarlett Johansson và địa điểm quay cho phần phim riêng của Natasha Romanoff - Black Widow cũng đã được hé lộ.

Người hâm mộ đã vô cùng đau lòng và tiếc nuối trước cái chết của BlackWidow trong Avengers: Endgame. Tuy nhiên, dù chưa dám chắc là người đầu tiên nhưng nhân vật Natasha Romanoff do Scarlett Johansson thủ vai nhất định sẽ trở lại, vì Marvel Studios đã công bố kế hoạch thực hiện phần phim riêng cho nữ siêu anh hùng trước đó ít lâu. Cũng kể từ ấy tới nay, dòng thời gian và câu chuyện về phần phim này luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của người hâm mộ.

Phần phim riêng vẫn do Scarlett Johansson thủ vai chính, trong đó Cate Shortland được trao vai nữ đạo diễn cho tác phẩm solo đầu tiên của MCU. Mới đây, một thông tin chính thức cho biết Black Widow đã bắt đầu được khởi quay tại Sæbø, Na Uy, đồng thời hé lộ tạo hình của nhân vật Natasha Romanoff trong phim.

Hình ảnh nữ diễn viên tại Na Uy.

Theo những gì được hé lộ, có một vài hình ảnh và đoạn clip đã được thực hiện. Trong đó có cảnh Natasha đi vào và ra khỏi một cửa hàng tiện lợi, sau đó đến thị trấn trên một chiếc thuyền. Nữ diễn viên xuất hiện với mái tóc nâu đỏ quen thuộc, cắt ngang lưng với một chiếc áo khoác trắng và quần bó sát.

Những cảnh quay đầu tiên của Black Widow không tiết lộ nhiều về nội dung của bộ phim, thay vào đó là hình ảnh Natasha với công việc thường ngày khá giản dị. Tuy nhiên, thay vào đó, khán giả chú ý với Natasha với mái tóc hung đỏ của cô để phán đoán dòng thời gian cho câu chuyện bằng hai khả năng. Thứ nhất là đây chỉ là một liên tưởng thời gian trở về quá khứ khi Natasha còn để mái tóc cũ khi lần đầu tiên góp mặt trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Khả năng thứ 2, đây chính là một phần phim kể về quá khứ chứ không phải thực tại 5 năm sau cú búng tay của Thanos.

Nếu điều thứ 2 là sự thật thì có thể Black Widow sẽ kể về câu chuyện gốc của nữ điệp viên xinh đẹp và tài năng này. Các lựa chọn khác bao gồm khoảng thời gian giữa Captain America: The Winter SoldierAvengers: Age of Ultron hoặc giữa Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War. Sau các sự kiện chính diễn ra ở các phần phim đã chiếu, chắc chắn sẽ có khoảng thời gian và câu chuyện riêng dành cho nhân vật này.

Khung cảnh xinh đẹp của Na Uy nơi ghi hình.

Dẫu chưa có gì là chắc chắn nhưng loạt hình ảnh đầu tiên được hé lộ không khỏi khiến người xem tò mò, thích thú về nhân vật cũng như bộ phim BlackWidow. Hiện tại, các fan vẫn đang nóng lòng chờ đợi thông báo chính thức từ Marvel ở cả bối cảnh lẫn thời gian phát hành của tác phẩm. Cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất