Phim Ảnh

'Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019': Vừa trở về trung thổ, Ân Tố Tố đã bất an vì tội lỗi năm xưa

An Hạ
Chia sẻ

Giang hồ mười năm qua thiếu vắng hai cái tên Trương Thúy Sơn và Ân Tố Tố. Giờ đã có cơ hội trở về, đáng ra là một chuyện vui, nhưng nghĩ đến việc đả thương Du Đại Nham, Ân Tố cảm thấy vô cùng day dứt.

Lênh đênh trên biển lớn, gia đình Trương Thúy Sơn may mắn gặp được thuyền của Thiên Ưng giáo. Trên đó còn có cả Võ Đang nhị hiệp Du Liên Châu, Vệ Tứ NươngTây Hoa Tử của phái Côn Lôn. Họ đang giao đấu kịch liệt cũng phải dừng tay, mọi sự chú ý đổ dồn vào Trương Ân hai người. Mười năm xa cách, một lời không thể nói hết.

Tuy nhiên, Du Liên Châu có vẻ không mấy thiện cảm với Ân Tố Tố, sự lạnh nhạt lộ rõ trên gương mặt. Trong tiểu thuyết, vốn dĩ Võ Đang lục hiệp đều không thực sự yêu quý Tố Tố vì những hành động độc ác của nàng, điển hình là thảm án Long Môn Tiêu cục. Nhưng việc phim diễn giải nội tâm của Du Liên Châu quá rõ ràng ra như vậy có phần làm mất mặt Trương Ân, không hề nghĩ đến tình nghĩa sâu đậm giữa huynh đệ Võ Đang. Du Liên Châu vừa gặp Tố Tố đã lập tức hỏi về tung tích hung thủ khiến Du Đại Nham tàn phế. Tố Tố vô cùng sợ hãi, chỉ đành nói là không biết.

Du Liên Châu gat gắt như vậy càng khiến Tố Tố thêm sợ hãi

Bản phim này đã khắc họa sâu hơn tình cảm huynh đệ giữa Ân Dã VươngÂn Tố Tố. Dã Vương rất lo cho Tố Tố, luôn miệng khuyên em gái đừng trở về Võ Đang. Chỉ riêng xuất thân của nàng đã không khỏi khiến nhiều người dị nghị chứ chưa nói đến lỗi lầm năm xưa. Trở lại cảnh quay của tập 1 với một góc nhìn toàn cảnh hơn, người phóng Văn Tu châm vào Du Đại Nham chính là Ân Tố Tố. Lúc đó tình thế nguy hiểm, không hạ độc thủ thì Ân Dã Vương lập tức mất mạng.

Ân Dã Vương có ý muốn giết người diệt khẩu, nhưng Tố Tố lại ngăn cản. Nàng biết rõ Du Đại Nham là người tốt, lại không muốn gây thù kết oán với Võ Đang nên tận tâm tận lực giám sát hộ tống tam hiệp về đến chốn. Đâu ngờ giữa đường Đô Đại Cẩm lại giao nhầm người cho bọn cao thủ lạ mặt. Nếu sự cố đó không xảy ra thì cũng không đến bước đường hôm nay. Danh tính của hội người đó, đến nay vẫn là một ẩn số.

Khi nói ra câu này, Tố Tố không bao giờ có thể tưởng tượng được chuyện tương lai thật khó xử

Giờ nàng đã làm vợ ngũ hiệp Trương Thúy Sơn, hay nói cách khác thì là người của Võ Đang. Trở về rồi, làm sao để giải thích với Trương Tam Phong, hối lỗi với Du Đại Nham đây ? Ân Tố Tố vô cùng lắng, vì suốt mười năm qua Thúy Sơn luôn nóng lòng tìm kiếm hung thủ hại tam ca. Một khi mọi chuyện vỡ lở ra rồi thì đền tội ra sao cũng thành khó xử, khó vẹn toàn đôi bên.

Chia sẻ

Bài viết

An Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất